Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: 5 cầu thủ Việt Nam cá độ bị trừng phạt | Điều khoản hào phóng của Chelsea trong phi vụ Broja

VOH - Chelsea chấp nhận điều khoản lạ khi cho Fulham mượn Armando Broja và án phạt cứng rắn của CLB Vũng Tàu là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 02/02.

Hojlund ca ngợi Mainoo

Trả lời phỏng vấn được Sport Bible dẫn lại, Rasmus Hojlund hết lời khen ngợi Kobbie Mainoo, chủ nhân bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Wolves. Tiền đạo Đan Mạch kể lại: "Khi tôi gia nhập, mọi cầu thủ đều nói rằng cậu ấy là tài năng của cả thế hệ".

5 cầu thủ Việt Nam cá độ bị trừng phạt

Ban lãnh đạo CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với nhóm thành viên bị khởi tố về tội đánh bại. Các cầu thủ này đã thống nhất thi đấu dưới sức trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, đồng thời đặt cược đối thủ giành chiến thắng.

Tin bóng đá mới nhất: 5 cầu thủ Việt Nam cá độ bị trừng phạt | Điều khoản hào phóng của Chelsea trong phi vụ Broja 1
Án phạt cứng rắn của CLB Vũng Tàu. Ảnh: CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu.

Messi bị quan chức Saudi Arabia chọc quê

Lionel Messi vào sân ở phút 83 trong trận giao hữu giữa Inter Miami với Al Nassr rạng sáng nay, khi đại diện MLS đã bị dẫn trước 6-0. Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc một lãnh đạo trong Chính phủ Saudi Arabia trên khán đài đã giương 6 ngón tay chế giễu El Pulga.

Điều khoản hào phóng của Chelsea trong phi vụ Broja

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hé mở điều khoản chi tiết trong hợp đồng cho Fulham mượn Armando Broja của Chelsea. Nếu tiền đạo Albania chạm ngưỡng 10 trận đá chính và số phút thi đấu nhất định trong phần còn lại mùa giải, Fulham gần như không phải trả tiền. 

Tin bóng đá mới nhất: 5 cầu thủ Việt Nam cá độ bị trừng phạt | Điều khoản hào phóng của Chelsea trong phi vụ Broja 2
The Blues tạo điều kiện tối đa cho Broja có cơ hội thi đấu thường xuyên. Ảnh: Internet.

Lingard có bến đỗ mới

Sky Sports đưa tin Jesse Lingard đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Hàn Quốc FC Seoul. Ngòi nổ người Anh đã nghỉ thi đấu từ mùa hè năm ngoái, sau khi chia tay Nottingham Forest.