Chờ...

VIDEO: Dàn sao Chelsea bỏ cậu bé mascot bơ vơ tại Anfield

VOH - Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc gây tranh cãi, ngay trước khi màn thư hùng giữa Chelsea với Liverpool lăn bóng.

Hành quân đến Anfield chạm trán Liverpool, Chelsea phải hứng chịu thất bại nặng nề 1-4. Sau trận thua tan nát, The Blues còn bị fan hâm mộ chỉ trích vì một khoảnh khắc diễn ra từ trước khi bóng lăn.

Đoạn video các cầu thủ Chelsea rời khu vực giữa sân, bỏ lại cậu bé cùng tiến ra từ đường hầm trước đó trở thành đề tài gây tranh cãi xôn xao trên MXH. Thành viên nhí tỏ ra ngơ ngác và không biết phải làm gì. Chỉ đến khi được một nhiếp ảnh tra trận đấu nhắc nhở, cậu bé mặc áo đội khách mới chạy rời sân.

Video: Dàn sao Chelsea bỏ cậu bé mascot bơ vơ

 

 

Telegraph tiết lộ phía Chelsea cho rằng Liverpool cũng chịu một phần trách nhiệm. Quan điểm của The Blues là ban tổ chức sân Anfield đáng ra nên quan tâm đến cậu bé mascot của cả hai đội, thay vì chỉ hướng dẫn cho thành viên nhí phía đội chủ nhà.

Sau khi biết vụ việc, Chelsea đã chủ động liên hệ với gia đình cậu bé nói trên. Đội chủ sân Stamford Bridge mời fan nhỏ tuổi giữ vai trò mascot mang lại may mắn, sát cánh cùng thủ quân CLB trong một trận đấu khác.

VIDEO: Dàn sao Chelsea bỏ cậu bé linh vật bơ vơ tại Anfield 1
Những mascot nhỏ tuổi trở nên quen thuộc ở các trận đấu. Ảnh: Internet.

Việc các cầu thủ hai đội dẫn các bé trai và bé gái tiến ra sân đã trở thành hình ảnh phổ biến trong làng túc cầu nhiều năm qua. Đây là một phần trong chiến dịch hợp tác giữa LĐBĐ thế giới (FIFA) với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ trẻ em trên phạm vi toàn cầu.