Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arteta nóng mặt với sao Arsenal vụng về | Greenwood trở về Manchester

VOH - Phản ứng của thuyền trưởng Pháo thủ và chân sút lò Carrington xuất hiện tại Anh là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 29/12.

Mikel Arteta nóng mặt với sao Arsenal

Trong thế trận bị dẫn trước, Oleksandr Zinchenko còn chuyền bóng vụng về cho Ben White trên phần sân nhà và suýt bị Jarrod Bowen cướp được. Chứng kiến pha xử lý thiếu an toàn của cậu học trò Ukraine, HLV Arteta đã nổi nóng ở khu vực kỹ thuật. Zinchenko là 1 trong 2 cầu thủ bị thuyền trưởng Arsenal rút khỏi sân đầu tiên.

Tin bóng đá mới nhất: Arteta nóng mặt với sao Arsenal vụng về | Greenwood trở về Manchester 1
Zinchenko khiến Arteta tức giận. Ảnh: Internet.

Andre Onana trì hoãn lên tuyển 

Thủ môn MU đã có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Cameroon trước thềm giải đấu CAN khởi tranh vào tháng sau. Dù vậy, ESPN tiết lộ Onana muốn hội quân muộn, để thi đấu cho Quỷ đỏ trong cuộc đọ sức Wigan ở vòng 3 FA Cup vào ngày 9/1.

Chelsea làm trái ý Mauricio Pochettino 

Gallagher rất được Pochettino trọng dụng và nhiều lần đeo băng đội trưởng Chelsea từ đầu mùa. Bất chấp mong mỏi giữ chân anh của thuyền trưởng Argentina, Jacobs Ben cho hay The Blues vẫn sẽ bán tiền vệ người Anh nếu nhận được đề nghị ở mức 45-50 triệu bảng. 

Mason Greenwood trở về Manchester

Ống kính camera ghi lại hình ảnh ngôi sao được MU cho Getafe mượn tay trong tay với cô bạn gái Harriet Robson trên đường phố Manchester. Nhân dịp La Liga nghỉ thi đấu, chân sút lò Carrington đã trở về xứ sương mù đoàn tụ cùng gia đình dịp Giáng Sinh.

Tin bóng đá mới nhất: Arteta nóng mặt với sao Arsenal vụng về | Greenwood trở về Manchester 2
Greenwood xuất hiện tại Manchester. Ảnh: Internet.

Man City đón tin vui lực lượng

Bất ngờ vắng mặt trong chiến thắng Everton, nhưng Ruben Dias đã trở lại ở buổi tập gần nhất của Cityzens. Trung vệ Bồ Đào Nha có thể tái xuất trong đội hình xuất phát, khi nửa xanh thành Manchester tiếp đón Sheffield United vào ngày mai.