Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: HLV vô địch K League ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam | Leicester sa sút khó tin

VOH - HLV Kim Sang-sik bày tỏ nguyện vọng trở thành thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam và Leicester City hụt hơi tại Championship là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 30/3.

HLV vô địch K League ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam

Báo giới Hàn Quốc đưa tin HLV Kim Sang-sik đã bày tỏ nguyện vọng trở thành tân thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia 47 tuổi từng giúp Jeonbuk Hyundai Motors vô địch K League hồi năm 2021 và được bình chọn là HLV xuất sắc nhất Hàn Quốc cùng năm.

doi-tuyen-viet-nam
HLV Kim Sang-sik ứng cử dẫn dắt "Những chiến binh sao vàng". Ảnh: Internet

Ten Hag không lo bị sa thải

Chiếc ghế chỉ đạo của HLV Erik ten Hag có dấu hiệu lung lay bởi khả năng MU bổ nhiệm Gareth Southgate làm tân thuyền trưởng. Nhà cầm quân Hà Lan đáp trả các đồn đoán qua BeIN SPORTS: "Tôi không quan tâm. Tại MU, sẽ luôn có những ồn ào xoay quanh đội bóng, HLV lẫn các cầu thủ".

Leicester sa sút khó tin

leicester-city
Leicester hụt hơi sau giai đoạn thăng hoa. Ảnh: Internet

Trận thua Bristol City mới nhất đã là thất bại thứ 8 của Leicester City ở Championship 2023-2024. "Bầy cáo" đánh mất lợi thế dẫn đầu giải đấu trong phần lớn mùa giải và rơi xuống vị trí thứ 3.

Pep thấu hiểu sự giận dữ của các fan Man City

City Xtra dẫn lời HLV Pep Guardiola xoa dịu các CĐV bất bình vì "Cityzens" quyết định tăng giá vé cả mùa: "Tôi hoàn toàn hiểu được. Dù sao khi khởi đầu trận đấu, mọi người sẽ đều quên đi và cổ vũ đội bóng vô điều kiện".

"MSN" rục rịch tái hợp

neymar
Bức ảnh mang đến sự háo hức cho giới mộ điệu. Ảnh: Internet

Chủ tịch CLB Inter Miami, David Beckham vừa khoe hình ảnh gặp gỡ và khoác vai Neymar trên MXH. Giới mộ điệu tin rằng đây có thể là động thái cho thấy tam tấu "MSN" (Messi - Suarez - Neymar) lừng lẫy một thời tại Camp Nou sắp tái hợp ở Mỹ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.