Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Mặc kệ MU, Werner đồng ý đến London | Arteta đòi Arsenal thù địch Liverpool

VOH - MU nhận tin không vui về phi vụ Werner và yêu cầu của HLV Arteta với toàn đội Arsenal là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 6/1.

Werner đồng ý đến London thay vì MU

Timo Werner là mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ trong phiên chợ đông hiện tại. Sky Sports phiên bản Đức cập nhật cựu tiền đạo Chelsea đã đồng ý tái xuất xứ sương mù, nhưng lại không phải trong màu áo MU. Wernet gật đầu với Tottenham và muốn trở về thành London theo dạng cho mượn từ RB Leipzig đến hết mùa, kèm lựa chọn mua đứt.

Tin bóng đá mới nhất: Mặc kệ MU, Werner đồng ý đến London | Arteta đòi Arsenal thù địch Liverpool 1
Werner chọn lựa gia nhập Spurs. Ảnh: Internet.

Rodri gặp chuyện buồn 

City Xtra đưa tin bà của Rodri vừa qua đời. Tiền vệ Tây Ban Nha sẽ trở về Madrid dự đám tang trong 2 ngày. HLV Pep Guardiola bày tỏ: "Hy vọng cậu ấy trở lại trước trận đấu với Huddersfield. Tuy nhiên, gia đình là quan trọng nhất".

Klopp vui nếu Salah bị loại sớm

Liverpool sẽ mất sự phục vụ của Mohamed Salah và Wataru Endo trong 1 tháng tới vì CAN và Asian Cup. Phát biểu được BeIN SPORTS dẫn lại, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Ở góc độ cá nhân, tôi sẽ vui vẻ nếu họ bị loại ngay từ vòng bảng. Dù thế, chuyện đó có lẽ không khả thi. Vậy nên, họ có thể tiến sâu và vô địch giải đấu".

Arteta đòi hỏi Arsenal thù địch Liverpool

Đêm mai, Pháo thủ sẽ tiếp đón Liverpool ở vòng 3 FA Cup. Trả lời phỏng vấn trước màn thư hùng The Kop, HLV Mikel Arteta tin tưởng đội bóng có thể tạo ra bầu không khí thù địch hơn tại Emirates. Thuyền trưởng Arsenal yêu cầu các cầu thủ dốc sức nhiều hơn, thi đấu quyết liệt và áp đảo đối thủ.

Tin bóng đá mới nhất: Mặc kệ MU, Werner đồng ý đến London | Arteta đòi Arsenal thù địch Liverpool 2
Arteta sửa soạn tái đấu trí Klopp. Ảnh: Internet.

Brazil sa thải HLV

Globo tiết lộ đội tuyển Brazil đã quyết định sa thải HLV Fernando Diniz, chỉ sau 6 trận ông dẫn dắt. Selecao phải hứng chịu mạch 3 thất bại liên tiếp và hiện đối diện nguy cơ vắng mặt ở VCK World Cup 2026. HLV Sao Paolo - Dorival Junior nhiều khả năng sẽ tiếp quản ghế nóng.