Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Qatar thất thế trong vụ mua lại MU | Newcastle xác nhận muốn có sao Arsenal

VOH - Qatar đang tỏ ra thất thế trong thương vụ mua lại MU từ nhà Glazer. Newcastle xác nhận muốn có sao Arsenal vào tháng 1/2024.

Qatar thất thế trong vụ mua lại MU từ nhà Glazer 

Qatar chỉ còn cách nâng giá để sở hữu MU - Ảnh: Internet
Qatar chỉ còn cách nâng giá để sở hữu MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Sir Jim Ratcliffe hiện đang dẫn đầu cho cuộc đua sở hữu CLB MU. Tuy nhiên, vị doanh nhân này chỉ đề nghị mua lại 25% cổ phần đội chủ sân Old Trafford. 

Trong khi đó, phía Qatar vẫn giữ nguyên quan điểm 5 tỷ bảng Anh cho 100% cổ phần MU từ nhà Glazer nhưng khó lòng được chấp nhận. Dẫu vậy, Sheikh Jassim có thể đảo ngược tình thế nếu đồng ý đẩy mức giá lên cao hơn nữa trong thời gian tới.  

Barca khủng hoảng nhân sự trước trận siêu kinh điển với Real Madrid 

Trang chủ của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã chính thức thông báo, hậu vệ Balde buộc phải rời trại tập trung của đội tuyển vì dính phải chấn thương cơ khép. 

Chưa rõ thời gian cầu thủ này phải vắng mặt trong bao lâu. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Xavi sẽ không có được anh ở trận siêu kinh điển với Real Madrid diễn ra vào ngày 28/10.

Newcastle xác nhận muốn có sao Arsenal vào tháng 1/2024

Newcastle xác nhận muốn có Smith Rowe - Ảnh: Internet
Newcastle xác nhận muốn có Smith Rowe - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ban lãnh đạo Newcastle muốn có sự phục vụ của tiền vệ Smith Rowe từ CLB Arsenal. Cầu thủ người Anh hiện không được trọng dụng tại CLB thành London. 

"Chích chòe" tự tin có thể thuyết phục thành công ngôi sao này rời Arsenal ngay trong phiên chợ mùa đông sắp tới. 

MU cân nhắc gia hạn hợp đồng với Martial

Hợp đồng giữa MU và Martial sẽ đáo hạn ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Dẫu vậy, BLĐ "Quỷ đỏ" chưa tỏ ra vội vàng trong việc gia hạn với ngôi sao mang áo số 9 một phần cũng vì phong độ kém thuyết phục của anh. 

Luật sư bạn gái cũ Antony từ bỏ vụ án

Nguồn tin từ tờ Metro xác nhận, luật sư - Vanessa Souza của bạn gái cũ Antony đã quyết định rút lui khỏi vụ việc vì lý do cá nhân. 

Về phía Gabriela Cavallin, người tố cáo Antony bạo hành mình cho biết vẫn đang tiếp tục nói chuyện với phía cảnh sát để điều tra thêm về vụ việc này.