Chờ...

Folarin Balogun bất lực khi rời Arsenal: “Mọi thứ đã không nằm trong tầm kiểm soát của tôi”

VOH - Cựu sao Arsenal, Folarin Balogun mới đây đã tiết lộ sự thật về ly do anh phải rời CLB thành London tại mùa giải năm nay.

Trước thềm mùa giải 2023/24 khởi tranh, đã có không ít những sự kỳ vọng mà cổ động viên Arsenal dành cho tiền đạo Balogun. Theo đó, cầu thủ người Mỹ được trông chờ gia tăng sức mạnh hàng công "Pháo thủ" sau 1 mùa giải tuyệt vời tại Reims.

Cụ thể, ngôi sao 22 tuổi đã ghi tổng cộng 21 bàn thắng cho Reims tại giải Ligue 1 mùa trước. Balogun được nhận định sở hữu đầy đủ các tố chất của 1 tiền đạo hàng đầu với thể lực sung mãn cùng kỹ năng săn bàn tốt bằng cả 2 chân.

Cầu thủ 22 tuổi tiết lộ Mikel Arteta đã ủng hộ anh nhưng quyết định thuộc về BLĐ - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi tiết lộ Mikel Arteta đã ủng hộ anh nhưng quyết định thuộc về BLĐ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chưa kịp thể hiện được điều đó tại Arsenal, Balogun lại một lần nữa nói lời tạm biệt với CLB thành London để gia nhập AS Monaco.

Trả lời trên kênh ESPN sau động thái trên, ngôi sao sinh năm 2001 cho biết: "Mikel Arteta đã khen tôi làm khá tốt tại Pháp và hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để tôi tiếp tục thể hiện tài năng".

"Dẫu vậy, anh ấy cũng cho biết thật khó khăn để đảm bảo tương lai của tôi tại Arsenal vì điều đó tuỳ thuộc vào quyết định từ Ban lãnh đạo".

Balogun đang chơi ổn định tại AS Monaco - Ảnh: Internet
Balogun đang chơi ổn định tại AS Monaco - Ảnh: Internet

"Vì vậy, có thể nói tôi đã không có quyền tự quyết tương lai của chính mình vào thời điểm đó. Tất cả những gì tôi chỉ làm được là cố gắng luyện tập và nỗ lực mỗi ngày ".

Hiện tại, Balogun và AS Monaco đang có chuỗi thành tích tốt tại Ligue 1. Đội bóng thủ đô hiện đang dẫn đầu giải đấu, cá nhân cựu sao Arsenal cũng có được 3 bàn thắng qua 8 trận.