Chờ...

Bayern Munich giang tay “giải cứu” người thừa tại Man City

VOH - Bayern Munich vẫn đang theo dõi sát sao trường hợp của tiền vệ Man City, Kalvin Phillips.

Man City đã để thua 3 trong tổng số 4 trận gần nhất. Đáng nói, ở cả 3 lần thất bại The Citizens đều không có sự phục vụ của tiền vệ Rodri.

Ngay từ thời điểm cầu thủ người Tây Ban Nha nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Nottingham Forest, không ít CĐV Man City tin rằng đây là cơ hội vàng dành cho Kalvin Phillips.

Kalvin Phillips gây thất vọng dù được trao cơ hội - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips gây thất vọng dù được trao cơ hội - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cựu sao Leeds United đã đá bay đi cơ hội của mình sau màn trình diễn tệ hại trước Newcastle.

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, cầu thủ 27 tuổi được cho điểm số thấp nhất trận. Chưa kể, Kalvin Phillips cũng tỏ ra yếu thế trong những pha không chiến với cầu thủ đội chủ nhà.

Cụ thể, anh chỉ có 3 lần thắng giành chiến thắng tranh chấp tay đôi với đối phương và 0 pha không chiến thành công.

Sau trận đấu ngày hôm ấy, cầu thủ sinh năm 1995 không còn được HLV Pep Guardiola tin dùng mà xếp anh trên băng ghế dự bị ở những cuộc đối đầu tiếp theo. Có thể thấy, sự nghiệp của Kalvin Phillips tại Man City gần như đã kết thúc.

Theo nguồn tin từ The Sun, Bayern Munich sẵn sàng giải thoát cho cầu thủ người Anh. Ban lãnh đạo "Hùm xám" đang theo dõi sát sao ngôi sao Man City dù phong độ Kalvin Phillips không cao.

Trước đó ở phiên chợ mùa hè, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối nhiều CLB để ở lại Man City đấu tranh giành vị trí chính thức. Tuy nhiên, tình thế ở thời điểm hiện tại sẽ phần nào khiến ngôi sao này có những suy nghĩ khác trong thời gian tới.