Chờ...

Man City có động thái bất thường, CĐV liền réo tên Takefusa Kubo

VOH - Trong nỗ lực gia cố đội hình, Man City quyết định chuyển hướng sang các ngôi sao thi đấu tại La Liga.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ, Man City đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu giữa Real Sociedad và Athletic Bilbao hồi đầu tháng 10/2023. Được chơi trên sân nhà, La Real dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Theo Mundo Deportivo, việc các đội bóng hàng đầu châu Âu đến sân theo dõi cầu thủ Real Sociedad không có gì đặc biệt. Mùa giải năm nay, đoàn quân HLV Imanol Alguacil thi đấu thăng hoa với 4 chiến thắng kể từ đầu mùa.

Man City có động thái bất thường, CĐV liền réo tên Takefusa Kubo 1
Kubo có phong độ chói sáng trong màu áo Real Sociedad. Ảnh: Internet

Dù vậy, động thái của Man City được truyền thông Tây Ban Nha mô tả là “bất thường”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tin rằng đội chủ sân Etihad đang xem giò tiền đạo người Nhật Bản - Takefusa Kubo.

Sau 7 trận ra sân, Takefusa Kubo ghi đến 5 bàn và có 1 đường kiến tạo ở đấu trường La Liga. Cựu cầu thủ Real Madrid cho thấy lối chơi lắt léo, đầy tốc độ không khác gì Kaoru Mitoma của Brighton.

Chuyên trang Transfermarkt định giá Takefusa Kubo 25 triệu Euro, con số cao gấp 4 lần mức phí Real Sociedad chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản từ Real Madrid. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng The Citizens muốn theo dõi Nico Williams bên phía Athletic Bilbao.

Giống như Takefusa Kubo, Nico Williams thi đấu trong vai trò tiền đạo cánh. Cầu thủ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm của cả Barca lẫn Real Madrid.