Chờ...

Man City đương đầu "ông kẹ" trong vụ Xavi Simons

VOH - Trong nỗ lực cải thiện chất lượng hàng công, Man City đã vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid.

Nguồn tin từ Bild tiết lộ, Man City là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến Xavi Simons. Nếu cầu thủ người Hà Lan từ chối trở lại PSG khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở RB Leipzig, đội chủ sân Etihad sẽ lập tức hành động.

Tuy nhiên, Man City sẽ đương đầu với “ông kẹ” Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng. Giữa bối cảnh Luka Modric lẫn Toni Kroos có dấu hiệu tuổi tác, Los Blancos không giấu diếm ý định cải tổ tuyến giữa.

Man City đương đầu
Xavi Simons có cơ hội giáp mặt Man City ở Cúp C1 mùa này. Ảnh: Internet

Xavi Simons năm nay 20 tuổi và từng có khoảng thời gian ăn tập tại lò La Masia. Mùa Hè 2019, anh cập bến PSG nhưng không được trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 2003 liên tục bị mang cho mượn tại PSV Eindhoven và RB Leipzig.

Ngoài vai trò số 8, Xavi Simons có thể chơi như một hộ công hoặc tiền đạo lùi. Năm nay, Man City gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột dính chấn thương. Đáng chú ý, Kevin de Bruyne được xác nhận phải ngồi ngoài đến đầu năm 2024.

Theo ESPN, ban lãnh đạo Man City đã hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne. Tuyển thủ Bỉ không còn duy trì được phong độ ổn định vì chấn thương gân kheo dai dẳng.

Trong khi đó, cả Phil Foden lẫn Julian Alvarez đều chưa mang lại sự yên tâm cho HLV Pep Guardiola. Ngoài Xavi Simons, đội chủ sân Etihad cũng hướng đến khả năng chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.