Chờ...

Ôm mộng với Bellingham, Man City nhận cái kết phũ phàng

VOH - Trước khi gia nhập Real Madrid, Jude Bellingham từng được nhiều đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh mời chào.

Jude Bellingham có khoảng thời gian chơi ấn tượng tại Birmingham City trước khi gia nhập Borussia Dortmund. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Real Madrid chi 88 triệu bảng Anh để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003.

Tuy nhiên, Man City đã có ý định tiếp cận Jude Bellingham nhằm đưa tuyển thủ Anh về sân Etihad. Dù vậy, tiền vệ 20 tuổi quyết tâm nghe theo trái tim và chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo.

Ôm mộng với Bellingham, Man City nhận cái kết phũ phàng 1
Bellingham đang có phong độ chói sáng tại Real Madrid. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Diario AS, thành viên hội đồng quản trị Real Madrid - ông Jose Manuel Otero tiết lộ: “Một ngày nọ, chúng tôi đang ăn trưa với đại diện của Girona. Một số nhân vật cấp cao tại Man City tiến đến và nói rằng mình đã thương thảo với gia đình Jude”.

“Man City tin rằng bố của Jude (Mark Bellingham) sẽ mang lại cho họ một chút hy vọng. Thế nhưng, Jude đã nói không vì cậu ấy chỉ muốn chơi cho Real Madrid”, ông Jose Manuel Otero kết lời.

Quyết định cập bến sân Santiago Bernabeu giúp Jude Bellingham thăng tiến trong sự nghiệp. Tại La Liga, anh ghi đến 8 bàn thắng và chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn sau 8 vòng đầu tiên của Cristiano Ronaldo (7 bàn).

Có xuất phát điểm là tiền vệ, tuy nhiên Jude Bellingham đang thi đấu như một tiền đạo ảo tại Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Jude Bellingham là lý do Los Blancos không mua thêm bất kỳ chân sút nào.