Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/10: De Gea trở lại Manchester | Ivan Toney "thả thính" Arsenal

VOH - David de Gea trở lại Manchester, Ivan Toney bắn thông điệp quan trọng đến Arsenal là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 11/10.

De Gea trở lại Manchester

Sau hơn 3 tháng kể từ khi rời MU, David de Gea đã quay lại Manchester để thu dọn căn nhà tại Hale. Thủ thành người Tây Ban Nha được phát hiện đến sân Leigh Sports Village để theo dõi trận đấu giữa nữ MU và nữ PSG tại Cúp C1. Ở màn đọ sức này, hai đội hòa nhau 1-1. 

Điểm tin bóng đá 11/10: De trở lại Manchester | Ivan Toney
De Gea dự khán trận đấu của đội nữ MU. Ảnh: Internet

Chelsea tri ân Eden Hazard

Sau khi loạt trận FIFA Days kết thúc, Chelsea sẽ thực hiện động thái tri ân huyền thoại Eden Hazard - người có 7 năm khoác áo The Blues. Một tấm biểu ngữ lớn có thể xuất hiện tại Stamford Bridge khi CLB Tây London tiếp đón Arsenal vào ngày 21/10.

Tottenham Hotspur chiêu mộ người thừa Man City

Theo phóng viên Steve Kay, Tottenham Hotspur vẫn quan tâm đến động thái ký hợp đồng với Kalvin Philipps. Không được trọng dụng tại Man City, tiền vệ người Anh phải ra đi để được ra sân thường xuyên.

Ivan Toney “thả thính” Arsenal

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Ivan Toney khao khát gia nhập Arsenal giống như cách The Gunners đang ráo riết tiếp cận anh. Phía Brentford không mặn mà giữ chân cầu thủ sinh năm 1996, đồng thời treo mức giá 60 triệu bảng Anh cho các đối tác.

Điểm tin bóng đá 11/10: De trở lại Manchester | Ivan Toney
Ivan Toney hướng đến kịch bản gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Barca nhận hung tin từ Gavi

Cadena SER tiết lộ, Gavi cảm thấy khó chịu trong một buổi tập của Barca và cần thời gian để theo dõi tình hình. Anh có thể trở thành cầu thủ thứ 6 gia nhập danh sách chấn thương sau Jules Kounde, Frenkie de Jong, Raphinha, Robert Lewandowski cùng Pedri.