Chờ...

Man City tự tin giữ chân Erling Haaland bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid muốn có sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland từ Man City.

Trước đó không lâu tờ Daily Mail cho biết, Man City đã lên kế hoạch giữ chân Erling Haaland bằng bản hợp đồng có thời hạn thêm 1 năm. Chi tiết về mức lương 400 nghìn bảng Anh cùng những khoản thưởng của chân sút người Na Uy sẽ được tăng lên "đáng kể". 

“Vào thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn về tương lai. Quan điểm của CLB rất rõ ràng - muốn Haaland ở lại thêm nhiều năm nữa. Công cuộc đàm phán gia hạn có thể được thúc đẩy ngay trong năm nay”, đại diện Man City chia sẻ với Telegraph.

Erling Haaland được Real Madrid để mắt đến - Ảnh: Internet
Erling Haaland được Real Madrid để mắt đến - Ảnh: Internet

Man City rõ ràng có lý do để giữ chân Erling Haaland bởi Real Madrid được cho sẵn sàng chào mời chân sút tuyển Na Uy về bất cứ lúc nào. 

Tờ Telefoot tiết lộ, “Kền kền trắng” sẽ tiến hành việc phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Na Uy với CLB chủ quản vào mùa hè 2024 nếu anh đánh tiếng muốn rời The Citizens.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết thêm, Ban lãnh đạo Man City tỏ ra tự tin giữ chân Erling Haaland trong nhiều năm tới khi cầu thủ này vẫn đang hạnh phúc tại CLB.

Ngoài ra đích thân ông Jose Manuel Otero, thành viên hội đồng quản trị của Real Madrid cho rằng Erling Haaland không phù hợp với đội bóng hoàng gia. Cụ thể, ông nói: 

“Haaland không phải là mẫu cầu thủ có thể tự mình ghi bàn, cậu ta cần phải có sự trợ giúp của đồng đội giỏi trên sân. Trong những cầu quyết định, cậu ấy cũng không thể hiện được gì nhiều cả”.