Chờ...

Roy Keane chỉ rõ vị trí Arsenal cần bổ sung nếu muốn đua vô địch với Man City

VOH - Đang có phong độ khá ấn tượng ở mùa giải 2023-2024, tuy nhiên Arsenal vẫn không được đánh giá cao vì lực lượng mỏng manh.

Trải qua 8 vòng đấu, Arsenal ghi được 16 bàn thắng. Tuy nhiên, Gabriel Jesus mang tới tín hiệu tiêu cực khi mới có duy nhất 1 pha lập công. Trường hợp của Eddie Nketiah cũng đóng góp 2 bàn thắng sau 8 lần ra sân.

Theo Roy Keane, Arsenal tỏ ra tiến bộ trong lối chơi và có khả năng kiểm soát thế trận ấn tượng. Tuy nhiên, CLB Bắc London cần phải mang về một trung phong đẳng cấp nếu muốn cạnh tranh ngôi vương với Man City.

Roy Keane chỉ rõ vị trí Arsenal cần bổ sung nếu muốn đua vô địch với Man City 1
Ivan Toney sẵn sàng tái xuất sân cỏ vào tháng Giêng 2024. Ảnh: Internet

“Arsenal có thể vô địch, miễn là họ bổ sung tiền đạo. Thật tuyệt khi được xem một đội bóng như vậy thi đấu. Họ kiểm soát tốt, đồng thời cũng tỏ ra mạnh mẽ về thể chất”, trang Metro dẫn lời Roy Keane.

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal đang quan tâm đến tình hình của Ivan Toney. Sau vụ lùm xùm tham gia cá độ, cầu thủ sinh năm 1996 đã được phép trở lại tập luyện và thi đấu cho đội B của Brentford.

Arsenal phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea lẫn Tottenham Hotspur nếu muốn chiêu mộ Ivan Toney. Phía Brentford treo mức giá lên đến 60 triệu bảng Anh do Ivan Toney còn 2 năm hợp đồng.

Trước khi bị cấm thi đấu, Ivan Toney ra sân 68 trận ở đấu trường Ngoại hạng Anh và ghi được 9 bàn thắng. Cầu thủ 27 tuổi cũng có 1 lần khoác áo tuyển Anh nhưng chưa có pha lập công nào.