Chờ...

Cãi lời Mikel Arteta, sao Arsenal khiến sân Emirates bùng nổ

VOH - Chia sẻ sau trận Arsenal thắng Man City 1-0, HLV Mikel Arteta tiết lộ một cầu thủ đã cãi lời ban huấn luyện để được ra sân.

Trước khi trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra, Arsenal đón tin không vui từ các trụ cột. Cá nhân Gabriel Martinelli chưa bình phục hoàn toàn, đồng thời được dự báo khó lòng ra sân.

Dù vậy, tiền đạo người Brazil góp mặt từ đầu hiệp hai thay cho Leandro Trossard. Gabriel Martinelli thậm chí đóng góp một pha lập công giúp Arsenal giành chiến thắng. Theo HLV Mikel Arteta, cậu học trò đã cãi lời ông để được thi đấu.

Cãi lời Mikel Arteta, sao Arsenal khiến sân Emirates bùng nổ 1
Martinelli sắm vai người hùng giúp Arsenal đánh bại Man City trên sân nhà. Ảnh: Internet

“Từ vài tuần trước, Gabi tuyên bố sẽ ra sân đối đầu Man City. Chúng tôi đáp rằng ‘Nào Gabi, vẫn còn hơi sớm đấy’. Tuy nhiên, đến hôm thứ Bảy cậu ấy khẳng định một lần nữa mình có thể thi đấu”, HLV Mikel Arteta tiết lộ.

Pha lập công duy nhất ở phút 87 của Gabriel Martinelli giúp Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm. Với kết quả này, The Gunner sở hữu 20 điểm - thành tích bằng Tottenham Hotspur nhưng thua về chỉ số phụ.

Kết thúc vòng 8 Ngoại hạng Anh, các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận FIFA Days. Nhiều cầu thủ của Arsenal đã chủ động rút lui vì chấn thương, bao gồm Leandro Trossard và William Saliba.

Gabriel Martinelli cũng không được triệu tập lên tuyển Brazil. Thay vào đó, HLV tạm quyền Fernando Diniz quyết định điền tên Gabriel Magalhaes cùng Gabriel Jesus.