Chờ...

Không thi đấu, Ronaldo vẫn giúp Al-Nassr lập cột mốc khủng trên MXH

VOH - Mới đây nhất, CLB Al-Nassr đã xác lập cột mốc khủng trên MXH nhờ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tính riêng trong năm 2023, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi được tổng cộng 36 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Al-Nassr. Thành tích này giúp CR7 chỉ kém chân sút Erling Haaland 1 bàn cho danh hiệu cầu thủ ghi bàn nhiều nhất năm. 

Tai mùa giải Saudi Pro League 2023/24, cựu sao Real Madrid vẫn tiếp tục duy trì phong độ chói sáng giúp CLB chủ quản chạy đua cho chức vô địch. 

Ronaldo đã ghi 31 bàn chỉ trong 37 trận chơi cho Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo đã ghi 31 bàn chỉ trong 37 trận chơi cho Al-Nassr - Ảnh: Internet

Theo đó, dù chỉ thi đấu 7 trận nhưng Cristiano Ronaldo vẫn ghi đến 10 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo cho các đồng đội. Giúp Al-Nassr chỉ kém đội đầu bảng Al-Hilal đúng 4 điểm. 

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, sao tuyển Bồ Đào Nha còn đem đến sự thay đổi đáng kể cho Al-Nassr về mặt truyền thông. 

Mới đây nhất, trang Instagram của Al-Nassr chính thức chạm mốc 20 triệu lượt theo dõi. Đây rõ ràng là con số mơ ước với một đội bóng đến từ Ả Rập Saudi.

Bởi lẽ nhiều CLB hàng đầu khác như AC Milan hay Tottenham đều không thể chạm tới số lượng người theo dõi như trên.  

Theo thống kê, trước khi ký hợp đồng với CR7 vào tháng 1/2023, Instagram của Al-Nassr chỉ có dưới 500 nghìn người theo dõi. Có thể thấy, Ronaldo sở hữu sức hút lớn ra sao dù cho siêu sao này đã bước qua thời kỳ đỉnh cao. 

Hiện tại, Ronaldo đang cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại EURO 2024 với Slovakia và Bosna & Hercegovina. Trước đó, siêu sao sinh năm 1985 từng tiết lộ sẽ giải nghệ tại ĐTQG sau khi tham dự kỳ Wold Cup 2026.