Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/10: MU lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu | Bellingham vượt mặt Ronaldo

VOH - MU lập thành tích chưa từng có trong lịch sử, Jude Bellingham vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 8/10.

MU lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Sau chiến thắng 2-1 trước Brentford, MU lập thành tích chưa từng có trong lịch sử. Các số liệu từ Opta chỉ ra, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm khi bị đối thủ dẫn trước đến phút 90. Hai pha lập công ở phút 90+3 và 90+7 của Scott McTominay đã giúp MU ngược dòng ngoạn mục. 

Điểm tin bóng đá 8/10: MU lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu | Bellingham vượt mặt Ronaldo 1
MU trải qua trận đấu giàu cảm xúc ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Chelsea săn hợp đồng 60 triệu 

Tờ Daily Mail khẳng định, Chelsea vẫn nỗ lực ký hợp đồng tài trợ với Riyadh Air cho mùa giải 2024/25. Dự kiến, The Blues sẽ bỏ túi 60 triệu bảng Anh/mùa nếu thành công. Dù vậy, Riyadh Air khẳng định tiền tài trợ sẽ thấp hơn cả Infinite Athlete (40 triệu bảng Anh/mùa) khi Chelsea không có vé dự cúp châu Âu.

Jose Mourinho nhận tối hậu thư

Các báo cáo từ Gazzetta dello Sport tiết lộ, AS Roma sẽ sa thải HLV Jose Mourinho nếu CLB không thể thắng Cagliari ở vòng 8 Serie A. Thời điểm này, Giallorossi mới chỉ có 8 điểm và tạm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Jude Bellingham vượt mặt Cristiano Ronaldo

Sau bàn thắng ở trận thắng Osasuna 4-0, Jude Bellingham đã sở hữu 8 pha lập công sau 8 trận đầu tiên tại La Liga. Tiền vệ người Anh cũng chính thức vượt qua thành tích của Cristiano Ronaldo (7) trong màu áo Real Madrid.

Điểm tin bóng đá 8/10: MU lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu | Bellingham vượt mặt Ronaldo 2
Bellingham sở hữu phong độ hủy diệt. Ảnh: Internet

HLV Brentford “kêu trời” sau trận thua MU

Trả lời phỏng vấn sau thất bại 1-2 tại Old Trafford, HLV Thomas Frank khẳng định “thật thiếu công bằng” khi đoàn quân của ông chịu thua. Brentford đã chiếm lợi thế đến những phút bù giờ trước khi Scott McTominay bùng nổ giúp MU ngược dòng không tưởng.