Chờ...

Đá 11 phút, 2 cú sút, 2 bàn thắng: "Kẻ bị ruồng bỏ" tại MU khiến Ten Hag phải nhìn lại mình!

VOH - Im hơi lặng tiếng suốt 7 vòng đấu, Scott McTominay chỉ cần vỏn vẹn 11 phút để khẳng định vị thế tại MU.

Trong trận gặp Brentford, MU để thủng lưới từ phút 26 khi Mathias Jensen ghi bàn mở tỷ số. Suốt 60 phút tiếp theo, đoàn quân HLV Erik ten Hag tỏ ra bế tắc trước bức tường phòng ngự dày đặc được đội khách tạo ra.

Tuy nhiên, cục diện thay đổi từ thời điểm Scott McTominay vào sân. Liên tiếp ở các phút 90+3 và 90+7, cầu thủ người Scotland tỏa sáng mang về 2 bàn thắng cho MU. Theo Sofascore, Scott McTominay là cái tên được chấm điểm cao nhất (8.9 điểm).

Đá 11 phút, 2 cú sút, 2 bàn thắng: "Kẻ bị ruồng bỏ" tại MU khiến Ten Hag phải nhìn lại mình! 1
McTominay kéo HLV Ten Hag khỏi cơn khủng hoảng. Ảnh: Internet

Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ mất 11 phút để giúp nửa đỏ thành Manchester ngược dòng không tưởng. Số liệu cho thấy, Scott McTominay chạm bóng vỏn vẹn 5 lần, tung ra 2 cú dứt điểm và cả hai đều làm tung lưới thủ thành Thomas Strakosha.

Chia sẻ sau trận, Scott McTominay cho biết: “Ai cũng biết MU đang gặp khó khăn, tuy nhiên chúng tôi có những cầu thủ chẳng khác gì chiến binh và luôn cống hiến đến giây phút cuối cùng. Hy vọng CLB có thể tìm lại bản ngã từ trận đấu này”.

Màn trình diễn của Scott McTominay có thể khiến HLV Erik ten Hag nghĩ lại về quyết định bố trí nhân sự. Trước thời điểm ra sân ở trận gặp Brentford, tuyển thủ Scotland thi đấu 183 phút và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU thậm chí muốn bán đứt Scott McTominay cho West Ham United. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vào phút chót khi The Hammers chuyển hướng sang James Ward-Prowse.