Chờ...

Onana xử lý như nghiệp dư, MU nhận bàn thua cay đắng

VOH - Thêm một lần nữa người hâm mộ MU tỏ ra ngán ngẩm với những tình huống phản xạ của Andre Onana.

Kịch bản diễn ra giống hệt trận thua Crystal Palace 0-1. Tiếp đón Brentford trên sân nhà, đoàn quân HLV Erik ten Hag chủ động dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, sai lầm cá nhân khiến nửa đỏ thành Manchester phải trả giá đắt.

Phút 26, Casemiro chuyền hỏng ở khu vực giữa sân tạo điều kiện cho Brentford tổ chức phản công. Sau chưa đầy 3 nhịp chuyền, bóng đến chân Mathias Jensen và cầu thủ người Đan Mạch lập tức thực hiện cú dứt điểm chìm.

Onana xử lý như nghiệp dư, MU nhận bàn thua cay đắng 1
Onana không thể cứu thua ở tình huống này. Ảnh: Internet

Dù tình huống không quá phức tạp, tuy nhiên Andre Onana vẫn đổ người chậm chạp khiến đội chủ sân Old Trafford bị dẫn trước. Không ít người hâm mộ đã tỏ ra ngán ngẩm với khả năng phản xạ có phần yếu kém của ngôi sao sinh năm 1996.

MU đã nhận tổng cộng 12 bàn thua khi Ngoại hạng Anh chưa trôi qua hết 8 vòng đấu. Phong độ thảm họa của hàng phòng ngự là lý do khiến “Quỷ đỏ” sa sút. Trước Brentford, HLV Erik ten Hag buộc phải tạo ra nhiều xáo trộn.

Cả Lisandro Martinez lẫn Raphael Varane đều không góp mặt. Thay vào đó, MU sử dụng bộ đôi Harry Maguire cùng Jonny Evans. Victor Lindelof được kéo ra cánh trái trám vào vị trí Sofyan Amrabat để lại.

Trước khi hành quân đến Old Trafford, Brentford có chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Nếu để thua đội bóng của HLV Thomas Frank, các cầu thủ MU sẽ đối mặt với áp lực lớn từ chính CĐV nhà.