Chờ...

Ian Wright tiết lộ bí kíp giúp Arsenal hạ bệ Man City: “Họ hoàn toàn có thể bị đánh bại”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tự tin đội bóng của HLV Mikel Arteta có thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trước Man City nếu làm được điều này.

Arsenal dẫn đầu phần lớn cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, chấn thương của một số cầu thủ trụ cột và vài lần vấp ngã đã khiến “Pháo thủ” ngậm ngùi nhìn Man City lên ngôi. 

Sang đến mùa giải 2023/24, đoàn quân của HLV Mikel Arteta tiếp tục trở lại vị trí kẻ thách thức nhà đương kim vô địch Man City. Cụ thể, trải qua 7 vòng đấu khoảng cách giữa 2 đội chỉ vỏn vẹn 1 điểm và chuẩn bị gặp nhau vào đêm mai (08/10). 

Ian Wright tin Man City có thể bị đánh bại bởi Arsenal - Ảnh: Internet
Ian Wright tin Man City có thể bị đánh bại bởi Arsenal - Ảnh: Internet

Về phía Man City, dù được đánh giá là CLB số 1 châu Âu ở thời điểm hiện tại. Song, cỗ máy bất khả chiến bại của Pep Guardiola đang gặp một số vấn đề khi thua 2 trong 3 trận gần nhất. 

Chứng kiến điều này, huyền thoại Arsenal - Ian Wright tin rằng The Citizens hoàn toàn có thể bị lật đổ ở mùa giải năm nay. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông nói: “Wolves đã có chiến thắng tuyệt vời trước Man City. Không chỉ vậy cái cách họ khiến The Citizens khiến tôi cảm thấy thích thú”. 

“Họ luôn nỗ lực trong từng cơ hội mình có được, ngay cả khi bị gỡ hòa 1-1. Mọi đội bóng tại Ngoại hạng Anh nên chơi với tinh thần như vậy trước Man City nếu muốn lật đổ họ”. 

“Arsenal, Liverpool và Tottenham là những đối thủ cạnh tranh với Man City. Tuy nhiên, để giành lấy chức vô địch, họ phải ít nhất một lần đánh bại đội bóng của Pep Guardiola”.