Chờ...

Peter Schmeichel: "Onana khiến cả đội MU khó chịu, họ không còn tin tưởng cậu ấy nữa!"

VOH - Huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng những vấn đề về tâm lý đang khiến Andre Onana mắc hàng loạt sai lầm tại MU.

MU ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trước Brentford nhờ cú đúp của Scott McTominay. Tuy nhiên, Andre Onana vẫn khiến người hâm mộ thất vọng. Anh đã mắc sai lầm ở phút 26 tạo điều kiện cho đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau cú sút tưởng chừng đơn giản của Mathias Jensen, Andre Onana phản ứng không đủ nhanh khiến bóng nhẹ nhàng lăn vào lưới. Theo huyền thoại Peter Schmeichel, người gác đền sinh năm 1996 đang gặp vấn đề về cả chuyên môn lẫn tâm lý.

Peter Schmeichel: "Onana khiến cả đội MU khó chịu, họ không còn tin tưởng cậu ấy nữa!" 1
Onana đang đối mặt với nhiều áp lực. Ảnh: Internet

“Chúng ta đã thấy sai lầm tương tự ở trận thua Bayern Munich. Cậu ấy chỉ đơn giản là đứng đó. Với một thủ môn, bạn cần đổ người để cản phá trái bóng. Đừng hỏi tôi vì sao cậu ấy mắc lỗi như vậy, tôi không phải Onana”, Peter Schmeichel chia sẻ.

“Bạn cần ném sai lầm vào một xó và tiếp tục trận đấu. Tuy nhiên, Onana đang khiến cả đội MU cảm thấy khó chịu. Họ sẽ càng không tin tưởng cậu ấy và đó là tín hiệu không tốt chút nào”, huyền thoại MU nói thêm.

Andre Onana phải vào lưới nhặt bóng đến 12 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài kỹ năng dùng chân tương đối ổn định, tuyển thủ Cameroon bị đặt dấu hỏi lớn về những tình huống phản xạ.

Nếu không cải thiện phong độ, Andre Onana có nguy cơ mất suất bắt chính tại sân Old Trafford. Trong tay HLV Erik ten Hag vẫn còn thủ môn tương đối chất lượng là Altay Bayindir - người được mang về từ Fenerbahce.