Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 2 key passes: Chelsea đích thị đang sở hữu kèo trái “ma thuật” khiến Ngoại hạng Anh e sợ

VOH - Cole Palmer đã có trận đấu hoàn hảo cho Chelsea khi giúp CLB chủ quản giành trọn 3 điểm trước Burnley.

Đêm qua (7/10), Chelsea đã có màn lội ngược dòng xuất sắc trên sân của CLB Burnley. Theo đó, những người lập công cho CLB thành London bao gồm Nicolas Jackson, Raheem Sterling, Cole Palmer và pha phản lưới nhà phía đội chủ nhà.

Dù sớm bị dẫn trước, song các học trò của HLV Pochettino vẫn chơi bình tĩnh và liên tiếp tạo nên các bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong đó, tân binh Cole Palmer xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Cole Palmer có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Cole Palmer có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Trái ngược với những trận đấu gần đây, Pochettino đã quyết định để cựu sao Man City trở về vị trí hành lang cánh trái sở trường. Ngay lập tức, cầu thủ này để thể hiện dấu ấn rõ nét của mình trên sân. 

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, cầu thủ người Anh đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, 2 key passes và 1 cơ hội lớn tạo ra cho đồng đội lập công. 

Sự xuất sắc của Cole Palmer là tín hiệu tích cực dành cho đoàn quân của HLV Pochettino. Bởi lẽ, ở vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh, The Blues sẽ phải chạm trán với Arsenal. 

Bên cạnh đó, Chelsea nhiều khả năng sẽ đón chào thêm những sự trở lại quan trọng sắp tới như đội trưởng Reece James hay Nkunku.