Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Real Madrid đón tin dữ trước Chung kết Cúp C1 | Casemiro hy sinh vì MU

VOH - Real Madrid đón tin dữ trước Chung kết Cúp C1. Casemiro hy sinh vì MU là những tin tức đáng chú ý tối ngày 18/5.

Real Madrid đón tin dữ trước Chung kết Cúp C1

Nguồn tin uy tín L'Equipe của Pháp khẳng định Tchouameni không thể đá trận Chung kết Cúp C1 gặp Dortmund và bỏ lỡ trận ra quân EURO 2024 gặp Áo vào ngày 17/6.

tin-bong-da-moi-nhat-real-madrid-don-tin-du-truoc-chung-ket-cup-c1-casemiro-hy-sinh-vi-mu 1
Real Madrid nhận tin không vui - Ảnh: Internet

Tchouameni vẫn được HLV Didier Deschamps điền vào danh sách của đội tuyển Pháp tham dự ngày hội bóng đá ở Đức vào mùa hè này. Tuy nhiên, HLV Deschamps đã triệu tập Jordan Vertout của Marseille như một phương án dự phòng.

Arne Slot xác nhận thay Klopp dẫn dắt Liverpool 

Không còn là đồn đoán, Arne Slot sẽ trở thành HLV mới của Liverpool từ mùa hè này.

Sau khi Feyenoord xác nhận chia tay Arne Slot vào đêm qua, HLV người Hà Lan sau đó đã công khai việc tiếp quản The Reds thay Jurgen Klopp. 

Casemiro hy sinh vì MU

tin-bong-da-moi-nhat-real-madrid-don-tin-du-truoc-chung-ket-cup-c1-casemiro-hy-sinh-vi-mu 12
Casemiro hy sinh vì MU - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên trang chủ MU, Casemiro thừa nhận bản thân đã sa sút phong độ nhưng vẫn sẵn sàng chơi ở mọi vị trí để giúp CLB vượt qua khó khăn.

"Rõ ràng, tôi thích chơi ở hàng tiền vệ, nhưng nếu các đồng đội vẫn khỏe mạnh thì tôi chắc chắn sẽ làm điều đó dễ dàng hơn. Tôi xin nhắc lại, tôi sẵn sàng đá ở vị trí trung vệ. Tôi làm điều đó để giúp đỡ các đồng đội của mình".

Sao Arsenal hay không kém Cole Palmer

Tiền đạo Michail Antonio cho rằng Declan Rice cũng là một tân binh rất hay ở Ngoại hạng Anh mùa này và không hề kém cạnh nếu so với Cole Palmer. 

"Tôi có hai người mà tôi không thể chọn ai, bỏ ai cho bản hợp đồng của mùa giải, đó là Declan Rice và Cole Palmer. Tôi không thể đánh giá ai hơn ai. Tất nhiên, nếu bạn định chọn ai đó, bạn phải chọn cầu thủ tấn công dựa trên số bàn thắng. Nhưng bạn không thể bỏ qua công việc mà Declan Rice đã làm ở Arsenal và đó là lý do tôi không chọn và đối với tôi đó là tỷ lệ 50-50 giữa hai người". 

Sếp MU không đổ lỗi cho Ten Hag

“Đây không phải là vấn đề của HLV, nếu bạn nhìn vào MU trong 11 năm qua, nó không hoạt động quá tệ nhưng không có HLV nào làm việc quá tốt dù đã có một vài HLV thực sự giỏi đến đây. Vì vậy kết luận là môi trường làm việc ở đây không hỗ trợ các HLV nên không ai trong số họ thành công”. Sir Jim khẳng định. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.