Chờ...

Hai "kẻ phản diện" tại Old Trafford cứu vớt mùa giải thảm hại của MU

VOH - Bruno Fernandes và Onana đều là những cái tên gây tranh cãi tại MU, nhưng nếu không có 2 cầu thủ này, thành tích của Quỷ đỏ thậm chí đã có thể bết bát hơn nữa.

MU đang đứng trước nguy cơ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải 2023 - 2024 với vị trí thấp nhất lịch sử kể từ thời điểm giải đấu này được khai sinh, tuy nhiên, xét về màn trình diễn cá nhân, đội bóng của HLV Erik ten Hag cũng cho thấy những điểm sáng nhất định.

Bên cạnh sự tỏa sáng của tài năng trẻ Kobbie Mainoo, màn thể hiện của hai cái tên khác là đội trưởng Bruno Fernandes và thủ thành Onana cũng là một tín hiệu tích cực đối với người hâm mộ Quỷ đỏ.

mu-bruno
mu-bruno

 Theo thống kê từ Soccersuck, tính đến trước vòng đấu thứ 38, Bruno hiện đang là cầu thủ sở hữu số lần tạo cơ hội nhiều nhất nhiều nhất Ngoại hạng Anh, với 113 lần.

Trong khi đó, Onana dù không thể cạnh tranh Găng tay vàng, nhưng lại dẫn đầu về số tình huống cứu thua trong mùa giải, với 147 lần giải nguy cho MU. 

Cả Bruno và Onana đều là 2 cầu thủ từng hứng chịu rất nhiều chỉ trích, cũng như nhiều luồng ý kiến trái chiều. Việc thường xuyên "chuyền bậy" của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không ít lần khiến anh bị giới chuyên môn chỉ trích.

mu-bruno-2
2 cái tên gây tranh cãi nhất tại MU vẫn đang sở hữu màn trình diễn tốt nhất so với mặt bằng chung của CLB - Ảnh: Internet

Trong khi đó, màn trình diễn thảm họa hồi đầu mùa giải của Onana là nguyên nhân chính dẫn tới việc MU bị loại khỏi Cúp C1 với vị trí bét bảng, và không kiếm nổi một vé xuống chơi Cúp C2.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.