Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: VTV công bố phát sóng Asian Cup 2023 | Rudiger sàm sỡ Morata

VOH - VTV chính thức có bản quyền VCK Asian Cup 2023 và hành động khiếm nhã chọc tức Morata của Rudiger là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 11/1.

VTV công bố phát sóng Asian Cup 2023

Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu thuộc VCK Asian Cup 2023 trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và VTV5 Tây Nam Bộ. Tại giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng D với các đối thủ Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Các trận cầu của Những chiến binh sao vàng sẽ diễn ra lần lượt vào các ngày 14/1, 19/1 và 24/1, ở 2 khung giờ 18h30 và 21h30.

Tin bóng đá mới nhất: VTV công bố phát sóng Asian Cup 2023 | Rudiger sàm sỡ Morata 1
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2023. Ảnh: VFF.

Messi háo hức đối đầu Ronaldo

Vào rạng sáng ngày 2/2, Inter Miami của Lionel Messi sẽ thi đấu giao hữu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Qua MXH, El Pulga bày tỏ: "Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để tham dự Riyadh Season Cup với các đồng đội Miami và chạm trán những CLB Saudi Arabia hàng đầu ở giải đấu lịch sử.

Tottenham chiêu mộ tân binh nối tiếp Werner

Sau Timo Werner, Spurs đã hoàn tất phi vụ thứ 2 trong phiên chợ đông. Fabrizio Romano cho hay CLB bắc London vừa ký kết các giấy tờ với Genoa, để đón trung vệ Radu Dragusin cập bến Ngoại hạng Anh.

Rudiger sàm sỡ Morata

Ống kính camera ghi lại khoảnh khắc hài hước giữa 2 đồng đội cũ tại Chelsea. Antonio Rudiger đã có hành động véo ngực Alvaro Morata trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Tiền đạo Atletico Madrid phản ứng giận dữ, còn trung vệ Real Madrid vô tư cười lớn.

Tin bóng đá mới nhất: VTV công bố phát sóng Asian Cup 2023 | Rudiger sàm sỡ Morata 2
Rudiger chọc tức Morata. Ảnh: Internet.

BLĐ Chelsea hoài nghi cách Pochettino sử dụng 2 cầu thủ

Jacobs Ben tiết lộ bộ phận quản lý mảng bóng đá và những lãnh đạo cấp cao The Blues không cảm thấy thuyết phục khi HLV Mauricio Pochettino bố trí trung vệ Levi Colwill đá hậu vệ trái. Quyết định xếp Armando Broja dự bị trong trận thua Middlesbrough của thuyền trưởng Argentina cũng gây ra ý kiến trái chiều.