Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: HLV đầu tiên phản đối thẻ xanh | Qatar tự tin chinh phục danh hiệu Asian Cup 2023

VOH - Những thông tin bóng đá mới nhất được cập nhật chiều ngày 10/2 liên quan đến Arsenal, Chung kết Asian Cup 2023, HLV Tottenham phản đối thẻ xanh và tương lai HLV Gareth Southgate.

FA giữ chân Gareth Southgate

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang lên kế hoạch giữ chân HLV Gareth Southgate. Họ muốn chiến lược gia này ở lại đến World Cup 2026. Cuộc thương thảo hợp đồng dự kiếm sẽ diễn ra trong mùa Hè này sau khi EURO 2024 kết thúc.

HLV Tottenham phản đối thẻ xanh

Trước thông tin bóng đá Anh chuẩn bị thử nghiệm thẻ xanh, HLV Ange Postecoglou của Tottenham lên tiếng phản đối. Trong buổi họp báo trước trận gặp Brighton ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, HLV 58 tuổi cho rằng thẻ xanh sẽ phá hủy các trận đấu và bất kỳ đội bóng nào cũng lãng phí mất 10 phút để đợi 1 cầu thủ vào sân. 

HLV Ange Postecoglou lên tiếng phản đối thẻ xanh. Ảnh: Internet
HLV Ange Postecoglou lên tiếng phản đối thẻ xanh. Ảnh: Internet

Thẻ xanh là ý tưởng mới được đưa ra bàn luận thời gian gần đây. Các cầu thủ sẽ nhận thẻ xanh nếu có hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài hoặc phạm lỗi nguy hiểm.

Jorginho tương lai xán lạn ở Arsenal

Tiền vệ người Ý thi đấu cực hay trong chiến thắng của Arsenal trước Liverpool tại vòng 23 Ngoại hạng Anh. Tương lai của anh ở CLB này gần như được đảm bảo sau phát biểu mới nhất của HLV Mikel Arteta.

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng gia hạn hợp đồng với Jorginho, Arteta chia sẻ: "Tôi thực sự hài lòng với Jorginho, đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Edu và hội đồng quản trị sẽ chịu trách nhiệm việc gia hạn. Tác động của cậu ấy đến các trận đấu rất lớn".

HLV Qatar thách thức Jordan trước thềm trận Chung kết Asian Cup 2023

Đội tuyển Qatar sẽ đối đầu với Jordan trong trận Chung kết Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 22h ngày Mùng 1 Tết. Chủ nhà được đánh giá cao hơn và HLV Marquez Lopez phát biểu đầy tự tin trong buổi họp báo trước trận. 

HLV Marquez Lopez
HLV Marquez Lopez "tuyên chiến" với đối thủ Jordan. Ảnh: Internet

Vị HLV của Qatar nói: "Ở Tây Ban Nha có một câu nói 'Vị trí thứ hai là vị trí đầu tiên trong số những người thua cuộc'. Chúng tôi không hài lòng với vị trí thứ hai, chúng tôi sẽ chơi vì danh hiệu. Chúng tôi muốn trở thành người giỏi nhất châu lục".

Mục tiêu hụt của MU lại được săn đón

Theo tờ BILD, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus đang được hàng loạt các CLB lớn tại châu Âu điền tên vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè tới. Trước đây, anh từng được MU theo đuổi nhưng thương vụ này không diễn ra.

Hè tới, Rabiot sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu anh không gia hạn với Juventus. Có 3 "ông lớn" muốn tiếp cận tiền vệ 28 tuổi là Inter Milan, Barcelona và Bayern Munich.