Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Chung kết Asian Cup 2023 giữa Jordan vs Qatar diễn ra khi nào? Trực tiếp ở đâu?

VOH - Hãy cùng VOH.com tìm hiểu Chung kết Asian Cup 2023 giữa Jordan vs Qatar diễn ra khi nào?. Xem ở đâu?.

Chung kết Asian Cup 2023 giữa Qatar vs Jordan diễn ra khi nào?

Sau hơn 1 tháng tranh tài, 2 đội tuyển cuối cùng góp mặt tại trận Chung kết Asian Cup 2023 đã chính thức lộ diện. Cụ thể, đội tuyển Jordan và Qatar đã xuất sắc vượt qua mọi đối thủ để đi đến sân vận động Lusail, nơi diễn ra trận đấu khép lại giải. 

Theo lịch thi đấu, trận chung kết Asian Cup 2023 sẽ diễn ra lúc 22h ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết) trên sân Lusail. Sân vận động Lusail có sức chứa gần 89.000 chỗ ngồi hứa hẹn tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt. 

Jordan đang là hiện tượng của giải đấu - Ảnh: Internet
Jordan đang là hiện tượng của giải đấu - Ảnh: Internet

Đội chủ nhà Qatar hiện đang được đánh giá cao hơn hẳn so với Jordan. Các cầu thủ của HLV Tintín Márquez sở hữu phong độ ổn định xuyên suốt giải đấu và luôn biết cách lên tiếng tại những khoảnh khắc quan trọng. 

Tuy nhiên, Jordan cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đặc biệt là khi họ vừa hạ gục ứng cử viên vô địch đội tuyển Hàn Quốc một cách thuyết phục tại Bán kết. 

Qatar xuất sắc lọt vào Chung kết - Ảnh: Internet
Qatar xuất sắc lọt vào Chung kết - Ảnh: Internet

Thậm chí, lối chơi của Jordan còn tỏ ra nhỉnh hơn hẳn so với đội bóng xứ Kimchi. Nếu thể hiện đúng phong độ trong trận Chung kết, Jordan hoàn toàn có thể tạo nên cú sốc ở giải đấu năm nay. 

Xem trận Chung kết Asian Cup 2023 giữa Qatar vs Jordan ở đâu?

Trận chung kết Asian Cup 2023 sẽ được trực tiếp trên FPT PlayVTV5.