Chờ...

Tin chuyển nhượng 19/6: Liverpool điền tên "Nesta mới" thay Van Dijk | Cựu sao MU đổi đời nhờ EURO

VOH - Những cầu thủ đang tỏa sáng tại EURO 2024 đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu châu Âu.

* [Empire of the Kop]: Trong bối cảnh thương vụ Leny Yoro đang lâm vào bế tắc bởi trung vệ người Pháp nhất quyết chỉ chuyển đến Real Madrid, Liverpool đã đổi mục tiêu sang Riccardo Calafiori - Tài năng trẻ của Bologna vừa có màn ra mắt ấn tượng tại EURO 2024 trong màu áo đội tuyển Ý.

liverpool
Riccardo Calafiori đang trở thành "Nesta mới" của người Ý - Ảnh: Internet

* [Gianluca Di Marzio]: Amrabat nhiều khả năng sẽ được MU mua đứt. Tiền vệ người Ma-rốc tưởng như đã trở thành bản hợp đồng thảm hại của CLB chủ sân Old Trafford, nhưng màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải đã khiến giới chủ MU suy nghĩ lại. Họ đang cân nhắc việc kích hoạt điều khoản mua đứt Amrabat để giữ anh lại Manchester vào mùa giải tới.

* [CHÍNH THỨC]: Sergio Ramos chia tay Sevilla. Hi vọng được giải nghệ trong màu áo CLB thuở thiếu thời của cựu đội trưởng Real đã tan vỡ, khi anh chính thức thông báo chia tay Sevilla chỉ sau 1 mùa giải. Hiện chưa rõ lý do 2 bên đường ai nấy đi, tuy nhiên nhiều tin đồn khẳng định Ramos sẽ gia nhập Inter Miami để tái hợp Messi.

* [The Telegraph]: Tỏa sáng tại EURO 2024, cựu tiền đạo MU - Wout Weghorst ngây lập tức được Ajax dòm ngó. Với pha ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Hà Lan trước Ba Lan, Weghorst tiếp tục chứng minh cái duyên của mình trong màu áo tuyển quốc gia. Anh cũng lập tức được Ajax nhắm đến trong quá trình tái thiết đội hình. Hiện tại Wout Weghorst đang thuộc biên chế CLB Burnley. Nếu chuyển đến Ajax, anh sẽ có nhiều cơ hội được thi đấu tại các cúp châu Âu hơn.

mu
Wout Weghorst thể hiện đẳng cấp săn bàn thượng hạng trong màu áo tuyển Hà Lan - Ảnh: Internet

* [Rudy Galetti]: Arsenal hỏi mua tuyển thủ Ukraine - Artem Dovbyk. Dù đội tuyển Đông Âu vừa thảm bại tại trận mở màn EURO 2024, nhưng với riêng cá nhân Dovbyk, tiền đạo này vẫn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, với tư cách Vua phá lưới La Liga mùa 2023-2024. Sau khi hụt hơi trong thương vụ Sesko, Pháo thủ đã nhanh chóng đưa Dovbyk vào tầm ngắm.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày