Chờ...

Sao Man City bị tố không tin tưởng Ronaldo: "Cậu ấy đã từ chối chuyền bóng"

VOH - Stuart Pearce cho rằng Bernardo Silva đã cố ý không cung cấp bóng cho Cristiano Ronaldo trong một tình huống tấn công của Bồ Đào Nha trước Cộng Hòa Czech.

Bồ Đào Nha đã đánh bại Cộng Hòa Czech theo kịch bản nhọc nhằn. "Brazil châu Âu" bất ngờ thủng lưới trước và phải chờ đến phút 90+2 mới hoàn tất màn lội ngược dòng, trong ngày đội trưởng Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn.

Rạng sáng nay, Bernardo Silva đã sát cánh cùng "CR7" trên hàng công xuyên suốt 90 phút. Bình luận qua TalkSPORT, cựu tuyển thủ Anh Stuart Pearce cho rằng ngôi sao Man City tỏ ra thiếu niềm tin đặt nơi thủ quân 39 tuổi. 

silva-ronaldo-euro
Silva chơi trọn vẹn cả trận. Ảnh: Internet

"Nghe có vẻ kì cục nhưng có thể các cầu thủ Bồ Đào Nha không đủ tin tưởng để liên tục cung cấp bóng cho Ronaldo", Pearce nhận định. "Nhiều lần trong trận, cậu ấy đã di chuyển nhưng họ lại không chuyền bóng".

"Có một tình huống Ronaldo chạy chỗ cắt về bên phải. Nếu là 10 năm trước, các đồng đội sẽ đưa bóng về phía trước và biết chắc cậu ấy sẽ bứt tốc rồi ghi bàn. Silva đã bỏ qua đường chuyền như vậy, tôi thấy điều này khá lạ".

silva-bo-dao-nha
Silva không có sự kết nối tốt với Ronaldo ở chiến thắng Cộng Hòa Czech. Ảnh: Internet

Trụ cột "Cityzens" đã không có màn trình diễn thật sự như ý hôm nay. Thống kê từ Sofascore chỉ ra Silva chuyền hỏng 8 đường chuyền và có đến 13 lần làm mất bóng.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày