Chờ...

Bồ Đào Nha lật kèo ngoạn mục, Ronaldo vỡ òa trêu ngươi đối thủ

VOH - Quá phấn khích sau màn ngược dòng của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã để lại hình ảnh không mấy ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

Để Cộng hòa Séc dẫn trước, Bồ Đào Nha ngược dòng thắng 2-1 nhờ pha phản lưới nhà của Robin Hranac cùng bàn thắng của Francisco Conceicao. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, tiền đạo 39 tuổi tỏ ra bất lực trước lối chơi phòng ngự kiên cường bên phía Cộng hòa Séc.

jindrich
Ronaldo trêu ngươi thủ môn Stanek - Ảnh: Internet

Sau khi Francisco Conceicao lập công, Cristiano Ronaldo đã chạy đến và… hét vào mặt thủ môn Jindrich Stanek. Lúc bấy giờ, người gác đền thuộc biên chế Slavia Praha đang tiếc nuối vì không thể cứu đội nhà thoát khỏi trận thua. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cũng nhận về hàng loạt chỉ trích vì hành động quá khích.

“Anh ta suýt khiến Bồ Đào Nha phải trả giá trước Cộng hòa Séc. Họ gần như chỉ chơi với 9 người trong trận đấu vừa qua”, người hâm mộ tên #DayanneAcioli bình luận trên nền tảng X.

“Thật điên rồ. Chàng thủ môn này đã làm mọi cách để ngăn cản những cú sút của Cristiano Ronaldo”, tài khoản #HeroW bày tỏ.

“Ăn mừng ngay trước mặt thủ môn? Hành động đó cứ như thể bạn bôi nhọ người yêu cũ trong đám cưới của chính họ vậy”, nhận định dí dỏm của CĐV #JaneanBarnett.

ronaldo-x
CĐV không hài lòng với hành động của Ronaldo - Ảnh: Internet

Ra sân đối đầu Cộng hòa Séc, Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu ở 6 kỳ EURO liên tiếp. CR7 (39 tuổi 134 ngày) và Pepe (41 tuổi 113 ngày) cũng là bộ đôi già nhất cùng ra sân trong một trận đấu tại EURO.

Trận thắng Cộng hòa Séc giúp Bồ Đào Nha tạm xếp thứ hai tại bảng F. “Brazil châu Âu” đang thua Thổ Nhĩ Kỳ về chỉ số phụ. Ngày 22/6, đoàn quân HLV Roberto Martinez sẽ đụng độ Thổ Nhĩ Kỳ trên sân Signal Iduna Park. Đội tuyển giành chiến thắng có thể nắm chắc trong tay tấm vé lọt vào vòng loại trực tiếp EURO 2024. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày