Chờ...

Mbappe chính thức vắng mặt trận gặp Hà Lan, chưa hẹn thời gian trở lại

VOH - Kylian Mbappe được cho là sẽ vắng mặt trong đội hình chính của Pháp trong trận đấu gặp Hà Lan tại lượt trận vòng bảng D.

Tiền đạo 25 tuổi Kylian Mbappe đã bị gãy mũi trong trận đấu với Áo vào rạng sáng thứ Ba ngày 18/6. Theo chẩn đoán sơ bộ ban đầu, Mbappe có thể không cần phẫu thuật mà chỉ phải đeo thiết bị bảo hộ phần mặt để tiếp tục thi đấu tại Vòng bảng EURO 2024.

Hinh 2
Đội trưởng tuyển Pháp va chạm mạch với Kevin Danso dẫn đến gãy xương mũi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe cho biết khả năng cao Mbappe sẽ không thể thích nghi với mặt nạ kịp thời và điều đó sẽ khiến anh bỏ lỡ trận đấu gặp đội tuyển Hà Lan tại SVĐ Leipzig.

Cả Pháp và Hà Lan đều giành chiến thắng trong trận mở màn, vì vậy đây gần như là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng D tại EURO 2024. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, tính chất quan trọng của trận đấu cũng được đẩy lên cao hết mức và sự vắng mặt của Mbappe sẽ là bất lợi lớn cho Les Bleus cho màn đối đầu tới đây.

Hinh 1
Vắng Mbappe trong trận đấu quan trọng, tuyển Pháp gặp khó - Ảnh: Internet

Vẫn có một số hy vọng rằng, tân binh của Real Madrid sẽ trở lại cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Ba Lan.

Mbappe, người có đường chuyền dẫn đến bàn thắng quyết định trước Áo nhờ một pha đá phản lưới nhà của Maximilian Wober, đã hội quân trở lại cùng các đồng đội tại Paderborn sau khi kiểm tra tại Bệnh viện Đại học Dusseldorf.

Hiện tại, Mbappe không cần phẫu thuật, nhưng đội ngũ y tế của Pháp sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của anh và sẽ có thông báo sớm nhất đến truyền thông.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày