Chờ...

Tin chuyển nhượng 20/6: Arda Guler có thể rời Real Madrid hè này | Kvaratskhelia muốn gia nhập MU

VOH - Arda Guler có thể rời Real Madrid hè này. Khvicha Kvaratskhelia muốn gia nhập MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/6/2024.

*[Marca] - Theo Marca, Real Sociedad hy vọng có thể thuyết phục Real Madrid cho mượn Arda Guler ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong bối cảnh "Los Blancos" đang sở hữu dàn sao chất lượng, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ nên ra đi để tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

tin-chuyen-nhuong-206-arda-guler-co-the-roi-real-madrid-he-nay-kvaratskhelia-muon-gia-nhap-mu 1
Guler có thể rời Real Madrid - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Ten Hag đang muốn BLĐ chiêu mộ tiền vệ Edson Alvarez của CLB West Ham. Điều này cũng ngầm xác nhận, Casemiro sẽ chia tay MU ở mùa hè năm nay. 

*[Sky Sports] - Tiền vệ cánh Khvicha Kvaratskhelia khẳng định muốn đến Ngoại hạng Anh để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân vào mùa hè này. Và điểm đến của cầu thủ sinh năm 2001 mong muốn là MU bất chấp CLB không có vé tham dự Champions League mùa tới.

tin-chuyen-nhuong-206-arda-guler-co-the-roi-real-madrid-he-nay-kvaratskhelia-muon-gia-nhap-mu 12
Sao Napoli muốn gia nhập MU - Ảnh: Internet

*[David Ornstein] - Chelsea đã chấp nhận bán Maatsen cho Villa. Giá trị phi vụ sẽ xấp xỉ 35 triệu bảng, số tiền phá vỡ hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2026 tại Stamford Bridge của tuyển thủ xứ Tulip.

*[Fabrizio Romano] - Ajax đang đàm phán với đại diện của tiền đạo Wout Weghorst từ Burnley. Cách đây ít ngày, Weghorst đã ghi bàn quyết định giúp Hà Lan giành 3 điểm ở trận ra quân EURO 2024.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày