Chờ...

Tiền đạo Arsenal va chạm sao Real Madrid, dính chấn thương đau đớn ở ĐTQG

VOH - Sau Kieran Tierney, Arsenal tiếp tục phải hứng chịu tin dữ về Gabriel Martinelli từ đại bản doanh đội tuyển Brazil.

Sáng mai, Copa America 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Ở giải đấu năm nay, đội tuyển Brazil đã triệu tập 2 ngôi sao Arsenal là Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli.

Tin dữ vừa đến với "Pháo thủ", khi Martinelli dính chấn thương trong buổi tập của "Selecao". Trong bài tập đối kháng, ngòi nổ 22 tuổi đã nằm sân đau đớn sau pha tranh chấp cùng Eder Militao.

Video: Martinelli bị đau vì pha vào bóng của Militao

 

 

Xuất phát từ một quả tạt, Martinelli băng lên đón bóng, rồi không may va chạm mạnh với trung vệ Real Madrid. Magalhaes bắt cặp cùng Militao lo lắng cho đồng đội ở cấp độ CLB và yêu cầu nhân viên y tế nhanh chóng vào sân chăm sóc.

Phải mất một hồi lâu, Martinelli mới có thể ngồi dậy, rồi đứng lên nhờ sự trợ giúp của thủ môn Liverpool, Alisson. Tiền đạo Arsenal phải được dìu và nhăn nhó tập tễnh bước đi.

martinelli-arsenal
"Pháo thủ" hồi hộp chờ phía Brazil cập nhật tình trạng của Martinelli. Ảnh: Internet

Tin tức đáng lo ngại của Martinelli đến ngay sau cú sốc mang tên Kieran Tierney. Trong trận hoà giữa đội tuyển Scotland với đối thủ Thuỵ Sĩ tại VCK EURO 2024, hậu vệ trái Arsenal phải rời sân bằng cáng và chắn chắn bỏ lỡ cuộc đụng độ Hungary.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày