Chờ...

Bị Sesko ngó lơ, Chelsea và Arsenal chuyển hướng cạnh tranh cỗ máy săn bàn Bundesliga

VOH - Arsenal và Chelsea được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart trong bối cảnh bị Sesko ngó lơ đề nghị.

Arsenal và Chelsea từ lâu đều muốn chiêu mộ một ngôi sao trẻ của Bundesliga - Benjamin Sesko thuộc biên chế RB Leipzig, nhưng mãi vẫn không thể thuyết phục cầu thủ 21 tuổi chuyển đến Anh, trước khi cầu thủ Slovenia có động thái gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Hinh 1
Chelsea và Arsenal gặp bế tắc trong thương vụ Sesko - Ảnh: Internet

Theo 90Min, cả Arsenal và Chelsea đều đang gặp bế tắc trong các thương vụ chiêu mộ tiền đạo vì nhiều lý do. Sau khi những mục tiêu như Sesko, Osimhen hay Gyokeres dần trở nên bất khả thi, hai đội bóng thành London đã đồng loạt bày tỏ sự quan tâm đến Serhou Guirassy, cái tên chỉ kém Harry Kane trong danh sách ghi bàn ở Bundesliga mùa giải trước với 28 bàn thắng.

Điều khiến thương vụ Guirassy trở nên hấp dẫn là điều khoản giải phóng hợp đồng giá rẻ của anh, được cho là rơi vào khoảng 17 triệu bảng.

Mặc dù Guirassy vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Stuttgart, nhưng giới chuyên môn thì vẫn cho rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ sẵn sàng thử sức ở một môi trường đẳng cấp cao hơn, và mức đãi ngộ tài chính mà 2 đội bóng Anh theo đuổi đưa ra là quá hấp dẫn để từ chối.

Hinh 2
Guirassy bỗng nổi lên thành tiền đạo tiềm năng cho The Blues và The Gunners ở mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Chelsea đã theo dõi tiền đạo người Guinea từ khi anh còn thi đấu ở Pháp, họ từng bỏ lỡ cơ hội đưa anh về Stamford Bridge vào năm 2020 trước khi anh rời Amiens đến Rennes.

Hiện tại, Guirassy mong muốn sẽ chốt tương lai của mình trước cuối tháng 6, với cả Chelsea và Arsenal, hai CLB dự kiến sẽ chính thức đưa ra đề nghị của họ trong những ngày tới.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày