Chờ...

Tin chuyển nhượng 18/6: Chelsea gặp khó vụ Summerville | MU chọn Solet thay Varane

VOH - Chelsea gặp khó vụ Summerville. MU chọn Oumar Solet thay Raphael Varane là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/6/2024.

*[Fabrizio Romano] - Nhà báo chuyển nhượng người Ý tiết lộ Brighton đã gia nhập cuộc đua sở hữu Summerville với Chelsea. 

Brighton tự tin hơn The Blues khi đảm bảo được hiệu suất ra sân của Summerville khi Mitoma đang có dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ. 

tin-chuyen-nhuong-186-chelsea-gap-kho-vu-summerville-mu-chon-solet-thay-varane 1
Chelsea gặp khó vụ Summervile - Ảnh: Internet

*[TEAMtalk] - Những đội bóng như Juventus, Napoli, Atletico Madrid và Borussia Dortmund đều đã bày tỏ sự quan tâm đến Mason Greenwood.

Juventus đã được liên kết chặt chẽ với Greenwood trong những tuần gần đây nhưng có vẻ như Greenwood sẽ trở lại Tây Ban Nha vào mùa hè này. Theo phóng viên Nick Semeraro, Valencia đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Greenwood.

*[RMC Sports] - Hậu vệ Oumar Solet của Leipzig đã lọt tầm ngắm của MU. HLV Ten Hag muốn bổ sung cho hàng phòng ngự sau khi chia tay Raphael Varane và có thể cả Jonny Evans.

tin-chuyen-nhuong-186-chelsea-gap-kho-vu-summerville-mu-chon-solet-thay-varane 12
MU để mắt đến Oumar Solet - Ảnh: Internet

*[Sky Germany] - ngôi sao tấn công của Juventus, Chiesa đã được thêm vào danh sách mua sắm của Bayern Munich ở kì chuyển nhượng hè này. Tuyển thủ Italia còn 1 năm hợp đồng và được định giá khoảng 40 triệu euro.

*[ 90Min] -  cả Arsenal và Chelsea đều đang gặp bế tắc trong các thương vụ chiêu mộ tiền đạo vì nhiều lý do. Sau khi những mục tiêu như Sesko, Osimhen hay Gyokeres dần trở nên bất khả thi, hai đội bóng thành London đã đồng loạt bày tỏ sự quan tâm đến Serhou Guirassy, cái tên chỉ kém Harry Kane trong danh sách ghi bàn ở Bundesliga mùa giải trước với 28 bàn thắng.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày