Chờ...

Tin chuyển nhượng 17/6: Kvaratskhelia đòi rời Napoli | MU xúc tiến chiêu mộ Goncalo Inacio

VOH - Kvaratskhelia đòi rời Napoli. MU xúc tiến chiêu mộ Goncalo Inacio là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/6/2024.

*[Mamuka Jugeli] - Đại diện của Khvicha Kvaratskhelia, ông Mamuka Jugeli khẳng định thân chủ của mình muốn chia tay Napoli trong hè này. Ông cho biết ưu tiên của ngôi sao người Georgia là gia nhập 1 CLB được dự Champions League ở mùa giải 2024-25.

tin-chuyen-nhuong-176-kvaratskhelia-doi-roi-napoli-mu-xuc-tien-chieu-mo-goncalo-inacio 1
Sao Napoli muốn rời CLB - Ảnh: Internet

*[Mundo Deportivo] - Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang rao bán những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola mùa tới.

Một trong số những gương mặt được đề cập là Sergio Gomez. Sau 2 năm gắn bó không tạo được ấn tượng, ngày tiền vệ Tây Ban Nha phải khăn gói chia tay Etihad đang đến gần.

*[A Bola] - MU đã có những động thái đáng chú ý ở thương vụ Goncalo Inacio. Quỷ đỏ đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 50,8 triệu bảng (60 triệu euro), giá trị của điều khoản giải phóng để ký hợp đồng với Inacio.

tin-chuyen-nhuong-176-kvaratskhelia-doi-roi-napoli-mu-xuc-tien-chieu-mo-goncalo-inacio 12
MU khao khát sở hữu Inacio - Ảnh: Internet

*[Football London] - Arsenal đã được khuyên nên chiêu mộ Nico Williams sau một mùa giải thi đấu ấn tượng tại La Liga. Đội bóng thành London được cho là quan tâm đến cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này ngay cả trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. 

*[L'Équipe] - Arsenal nhảy vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Xavi Simons. Pháo thủ có thể muốn thực hiện thỏa thuận này dưới dạng cho mượn ban đầu, kèm tùy chọn mua đứt vào mùa hè tới, để tạo ra thuận lợi cho PSG.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày