Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Man City chốt giá bán đồng hương của Pep thu hồi vốn

VOH - Man City ấn định mức giá bán Sergio Gomez, người thừa Tây Ban Nha không còn tương lai tại Etihad.

Mundo Deportivo vừa hé mở kế hoạch thanh lý cầu thủ của Man City. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang rao bán những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola mùa tới.

Một trong số những gương mặt được đề cập là Sergio Gomez. Sau 2 năm gắn bó không tạo được ấn tượng, ngày tiền vệ Tây Ban Nha phải khăn gói chia tay Etihad đang đến gần.

gomez-man-city
Gomez giống như người thừa tại thành Manchester. Ảnh: Internet

Nguồn tin xứ đầu bò cho biết Man City sẽ chấp nhận bán Gomez với giá 15 triệu euro trong phiên chợ hè năm nay. Đây là số tiền bằng với những gì "Cityzens" từng bỏ ra cho Anderlecht, để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ được đào tạo ở lò La Masia.

Gomez có lẽ cũng bỏ ngỏ khả năng rời nửa xanh thành Manchester, nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Anh chưa từng được ông thầy đồng hương Guardiola trọng dụng từ ngày cập bến Etihad và chỉ ra sân vỏn vẹn 47 phút tại Ngoại hạng Anh 2023-2024.

sergio-gomez
Man City muốn đẩy đi Gomez và thu hồi vốn. Ảnh: Internet

Real Sociedad là CLB bày tỏ ý định đón Gomez hồi hương. Do điều kiện tài chính hạn chế, đội bóng La Liga đang cố gắng thuyết phục Man City chấp nhận phương thức thanh toán 15 triệu euro thành nhiều đợt hoặc thông qua các điều khoản phụ.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày