Chờ...

VIDEO: Lamine Yamal biến siêu hậu vệ Man City thành “gã hề” nghiệp dư chơi bóng

VOH - Lamine Yamal có ngày thi đấu thăng hoa khi biến hậu vệ Man City, Josko Gvardiol không khác gã học việc trên sân.

Nằm chung bảng đấu với những đối thủ mạnh như ĐKVĐ Ý, Tây Ban Nha. Đội tuyển Croatia hiểu rõ họ cần tích lũy điểm tối đa để giành quyền đi tiếp. 

Đoàn quân HLV Zlatko Dalic rõ ràng có quyền tự tin trước thềm EURO 2024 khi sở hữu hàng loạt những ngôi sao chất lượng như Luka Modric, Meteo Kovacic hay Josko Gvardiol. 

Đặc biệt ngôi sao Man City, Josko Gvardiola là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất sau một năm thi đấu thành công tại Ngoại hạng Anh. Song mọi chuyện sau cùng đã không diễn ra trọn vẹn với Croatia lẫn Josko Gvardiol. 

Tuyển Croatia theo đó để thua chóng vánh 0-3 trước một Tây Ban Nha hùng mạnh. Cá nhân Josko Gvardiol còn trở thành ngôi sao bị chỉ trích nặng nề sau thất bại của đội nhà. 

Josko Gvardiol thậm chí bị nhiều CĐV châm biếm như "gã học việc" khi đối đầu với Lamine Yamal. Trong một tình huống đi bóng tốc độ ở hiệp 2, sao trẻ Barca đã khiến sao Man City ngã sõng soài trên sân. 

Hành lang cánh trái nơi Josko Gvardiol đảm nhận cũng chính là điểm yếu bị Lamine Yamal liên tục khai thác. Trong hiệp 1, Lamine Yamal đã thực hiện tình huống treo bóng kiến tạo giúp Dani Cavarjal ghi bàn. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày