Chờ...

MU tái khởi động thương vụ chiêu mộ siêu sao tuyển Hà Lan

VOH - MU mong muốn sở hữu tiền vệ Xavi Simons, người hiện đang thi đấu tại EURO 2024 cùng tuyển Hà Lan.

Xavi Simons hiện đang thi đấu tại EURO 2024 cùng đội tuyển Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 2003 được kỳ vọng giúp "cơn lốc màu da cam" bay cao tại giải đấu lần này sau mùa giải bùng nổ trong màu áo RB Leipzig. 

Được biết, ngôi sao 21 tuổi đã trở về PSG sau khoảng thời gian cho mượn tại Đức. Tờ L'Equipe xác nhận, MU ngay lập tức tiến hành có những trao đổi đầu tiên về một giao kèo giữa đôi bên. 

mu-tai-khoi-dong-thuong-vu-chieu-mo-sieu-sao-tuyen-ha-lan 1
Xavi Simons được MU để mắt tới - Ảnh: The Sun

The Sun nhấn mạnh, "Quỷ đỏ" sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh gay gắt gồm Man City, Arsenal và Bayern Munich. Với việc chỉ giành được suất tham dự Europa League mùa tới, đội chủ sân Old Trafford rõ ràng không phải điểm đến hấp dẫn khi Xavi Simons luôn khao khát thi đấu tại Champions League. 

Song MU vẫn đặt niềm tin lớn vào việc sở hữu sao tuyển Hà Lan. Tờ BILD tiết lộ, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức phí 50 triệu bảng Anh để thuyết phục PSG đồng ý nhả người. 

Trước đó không lâu, MU đã từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Xavi Simons nhưng thất bại. Với việc giờ đây Mason Greenwood, Jadon Sancho hay kể cả Antony đều có nguy cơ phải rời CLB, Erik ten Hag đang thúc đẩy BLĐ chiêu mộ bằng được cầu thủ thuộc biên chế PSG. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày

15:06/-strong/-heart:>:o:-((:-h