Chờ...

Chuyển động EURO 17/6: Bellingham lập kỷ lục khó tin | Mbappe quyết tâm giúp Pháp thắng Áo

VOH - Jude Bellingham lập kỷ lục khó tin trong ngày cứu rỗi tuyển Anh. Kylian Mbappe tự tin giúp Pháp thắng Áo là những tin tức xoay quanh EURO 2024 đáng chú ý ngày 17/6/2024.

Bellingham lập kỷ lục trong ngày “cứu rỗi” tuyển Anh

Rạng sáng nay, tuyển Anh đối đầu Serbia ở trận ra quân tại bảng C, EURO 2024. Tam sư gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự kín kẽ của đối phương, và chỉ giành chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Jude Bellingham ở phút 13.

chuyen-dong-euro-176-bellingham-lap-ky-luc-kho-tin-mbappe-tu-tin-giup-phap-thang-ao 12
Bellingham ghi bàn giúp tuyển Anh thắng trận - Ảnh: Internet

Đây là bàn thắng đầu tiên của Bellingham tại các VCK EURO. Niềm vui của tiền vệ Real Madrid được nhân đôi khi anh chính thức xác lập 1 kỉ lục của bóng đá châu Âu. Cụ thể, theo Opta, Bellingham là cầu thủ đầu tiên ở lục địa già ra sân ở 3 giải quốc tế lớn trước khi bước sang tuổi 21, đó là EURO 2020, World Cup 2022 và EURO 2024.

CĐV tuyển Anh và Serbia xung đột quyết liệt

5 tiếng trước giờ bóng lăn giữa trận tuyển Anh gặp Serbia, CĐV của 2 đội đã xảy ra cuộc hỗn chiến tại nhà hàng Aleppo ở Arminstrasse thuộc thành phố Gelsenkirchen, nơi sắp diễn ra trận đấu.

chuyen-dong-euro-176-bellingham-lap-ky-luc-kho-tin-mbappe-tu-tin-giup-phap-thang-ao 1
CĐV 2 đội xung đột - Ảnh: Internet

Cảnh sát cho biết NHM Anh là bên ‘khiêu chiến’. Họ đã ném chai bia, bàn, ghế và nhiều vật dụng khác về phía CĐV Serbia. Nhưng NHM Serbia cũng không phải dạng vừa, họ đánh trả và đuổi nhóm CĐV Anh chạy ra khỏi nhà hàng thoát thân.

Kylian Mbappe tự tin giúp Pháp hạ Áo

Trở lại sau khi bị ốm, tiền đạo Real Madrid - Kylian Mbappe cho biết bản thân đang ở tình trạng thoải mái nhất và tự tin giúp Pháp giành chiến thắng trước tuyển Áo. 

 "Tôi không nghĩ vấn đề thể chất của các cầu thủ là yếu tố quan trọng nhất. Tinh thần mới là điều đáng quan tâm hơn cả. Tôi phải sẵn tinh thần cùng cả đội giành chức vô địch".

"Tâm trí của tôi hiện rất tốt. Bây giờ chỉ còn chờ xem đôi chân của tôi có hoạt động như mong muốn hay không. Chúng tôi phải đầu tư toàn lực cho sứ mệnh của tuyển Pháp, đó là thắng trận".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày