Chờ...

Cựu tiền đạo MU tỏa sáng, Hà Lan ngược dòng kịch tính trước Ba Lan

VOH - Tuyển Hà Lan đã có trận ra quân vất vả trước Ba Lan tại EURO 2024 khi phải nhờ đến màn tỏa sáng của cựu tiền đạo MU, Wout Weghorst để giành chiến thắng.

Diễn biến trận Hà Lan vs Ba Lan 

Cách đây ít giờ đồng hồ, trận đấu giữa tuyển Hà Lan vs Ba Lan trong khuôn khổ bảng D EURO 2024 đã chính thức khép lại. Đoàn quân HLV Koeman là những người nở niềm vui sau cùng với chiến thắng ngược dòng kịch tính. 

Với chất lượng đội hình tốt hơn Ba Lan, Hà Lan rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ. Điều này sớm được Depay và các đồng đội thể hiện khi là đội tung ra cú dứt điểm đầu tiên trong trận đấu. 

cuu-tien-dao-mu-toa-sang-ha-lan-nguoc-dong-kich-tinh-truoc-ba-lan 1234
Ba Lan sớm vươn lên dẫn trước - Ảnh: Internet

Phút 16, Adam Buksa, người được đá chính thay Lewandowski trận này, bất ngờ đánh đầu mở tỷ số cho Ba Lan từ quả đá phạt góc của đồng đội.

Sau bàn thua ngỡ ngàng, tuyển Hà Lan nhanh chóng lấy lại tinh thần và vùng lên mạnh mẽ. Các cầu thủ áo cam tấn công dồn dập và khiến khung thành Wojciech Szczesny chao đảo. Thành quả ngay lập tức tìm đến khi Gakpo gỡ hòa 1-1 cho "Cơn lốc màu da cam" bằng cú sút xa có phần may mắn. 

cuu-tien-dao-mu-toa-sang-ha-lan-nguoc-dong-kich-tinh-truoc-ba-lan 123
Cựu sao MU ghi bàn thắng quý giá - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, thế trận diễn ra có phần bế tắc hơn cho tuyển Hà Lan khi Ba Lan chủ động chơi thấp và trực chờ các tình huống phản công. Mọi nỗ lực theo đó của Depay cùng các đồng đội bị hóa giải dễ dàng. 

Và Weghorst, một trong những cầu thủ được tung vào sân cuối trận, cuối cùng lên tiếng. Phút 84, cựu sao MU có tình huống chọn vị trí và dứt điểm chuẩn xác ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Lan.

Đội hình chính trận Hà Lan vs Ba Lan 

  • Ba Lan: Szczesny; Frankowski, Bednarek, Salamon, Kiwior; Urbanski, Romanczuk, Zielinski, Zalewski; Szymanski; Buksa.
  • Hà Lan: Verbruggen, Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake, Reijnders, Schouten, Veerman, Gakpo, Simons, Memphis.

Xem Highlighs trận Hà Lan vs Ba Lan 

Xem Highlighs trận Hà Lan vs Ba Lan tại ĐÂY!

Chấm điểm trận Hà Lan vs Ba Lan 

cuu-tien-dao-mu-toa-sang-ha-lan-nguoc-dong-kich-tinh-truoc-ba-lan 1

Thống kê trận Hà Lan vs Ba Lan 

cuu-tien-dao-mu-toa-sang-ha-lan-nguoc-dong-kich-tinh-truoc-ba-lan 12

Cầu thủ hay nhất trận Hà Lan vs Ba Lan 

Cody Gakpo chính là ngôi sao hay nhất trận. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool thực hiện 5 cú sút, 4 lần rê bóng thành công và ghi 1 bàn thắng gỡ hòa quan trọng giúp tuyển Hà Lan giành 3 điểm trước Ba Lan. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày