Chờ...

Tâm trạng trái chiều của bộ đôi cựu sao MU trong trận Hà Lan thắng Ba Lan

VOH - Bộ đôi cựu tiền đạo MU gồm Memphis Depay và Wout Weghorst mang tâm trạng trái chiều trong chiến thắng của Hà Lan trước Ba Lan tại EURO 2024.

Được đánh giá cao hơn Ba Lan tại bảng D tại EURO 2024, song đội tuyển Hà Lan đã phải rất vất vả mới có thể giữ lại 3 điểm trong tay. Thầy trò Ronald Koeman thậm chí còn để cho đối phương dẫn trước từ sớm và phải nhờ đến màn tỏa sáng từ Cody Gakpo và Wout Weghorst. 

Cựu tiền đạo MU, Wout Weghorst tiếp tục sắm vai người hùng trong những thời điểm tuyển Hà Lan bế tắc nhất. Nhận đường chuyền từ Nathan Ake, tiền đạo 31 tuổi có pha sút bóng chính xác ở phút 84 mang về bàn ấn định tỷ số chung cuộc. 

tam-trang-trai-chieu-cua-bo-doi-cuu-sao-mu-trong-tran-ha-lan-thang-ba-lan 1
Weghorst trở thành người hùng - Ảnh: Internet

Wout Weghorst tiếp tục cho thấy việc HLV Ronald Koeman gọi anh lên ĐTQG là chính xác bất chấp phong độ tại CLB không tốt. Cựu sao MU sở hữu duyên tỏa sáng trên tuyển Hà Lan. 

Đơn cử như cú đúp tại Tứ kết World Cup 2022 trước Argentina. Trái ngược với sự hân hoang từ Wout Weghorst là niềm thất vọng của Memphis Depay. 

tam-trang-trai-chieu-cua-bo-doi-cuu-sao-mu-trong-tran-ha-lan-thang-ba-lan 12
Depay có trận đấu đáng quên - Ảnh: Internet

Số 7 cũ của MU có trận đấu đáng quên trước tuyển Ba Lan khi bỏ lỡ 4 cơ hội lớn và thi đấu không thực sự ấn tượng trên sân. 

Memphis Depay cũng là ngôi sao bên phía tuyển Hà Lan được chấm điểm thấp nhất (6.4 điểm). Rõ ràng nếu không sớm cải thiện phong độ, khả năng Depay bị Wout Weghorst thay thế ở trận tới là rất cao. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày