Chờ...

Mourinho tìm cách rút ruột MU

VOH - Cựu thuyền trưởng MU, Jose Mourinho được cho là đang tìm kiếm trung vệ cho Fenerbahce và người học trò cũ ở Old Trafford chính là mục tiêu mà ông hướng tới.

Theo nguồn tin Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ, Victor Lindelof sẽ là mục tiêu mà Fenerbahce "chọn mặt gửi vàng" vào mùa hè năm nay. Trung vệ người Thụy Điển được HLV Jose Mourinho nhắm đến như một trong những bản hợp đồng đầu tiên của ông kể từ khi chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Hình 2
Victor Lindelof được HLV Jose Mourinho nhắm đến - Ảnh: Internet

The Evening News cho rằng Fenerbahce sẵn sàng chi ra 8 triệu euro (tương đương 6,7 triệu bảng) để cố gắng đưa Lindelof rời khỏi MU. Ngoài ra, tờ báo này còn khẳng định đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ​​sẽ sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof do mối quan hệ tốt đẹp giữa hai CLB từ trước.

Lindelof được Mourinho ký hợp đồng vào năm 2017 trong mùa giải đầu tiên của ông dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ người Thụy Điển đã có tổng cộng 259 lần ra sân cho câu lạc bộ và hiện là một trong ba trung vệ kỳ cựu được MU ký hợp đồng cho mùa giải tới.

Hình 1
MU vẫn chưa xác định việc bán hay giữ Lindelof mùa hè này - Ảnh: Internet

Hiện tại, MU đang có Lindelof, Harry Maguire và Lisandro Martinez là 3 cái tên xoay tua trong đội hình cho vị trí phòng ngự, với Jonny Evans, lão tướng này sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm nay. Ngoài ra còn có Raphael Varane, trung vệ người Pháp sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do, và nửa đỏ thành Manchester được cho là đang tìm cách ký hợp đồng với ít nhất một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng hè này trước khi bất kỳ sự ra đi nào được tính đến.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày