Chờ...

Sự thật về drama kinh điển giữa Ten Hag và Ronaldo tại MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, câu chuyện xích mích giữa Cristiano Ronaldo và Erik ten Hag tại MU mới đây đã được hé lộ.

Theo The Athletic, Ronaldo gặp vấn đề với những chỉ đạo của HLV Ten Hag trong quá trình tập luyện. Cựu HLV Ajax muốn CR7 trở thành mũi nhọn pressing mạnh mẽ ở phía trên.

Chiến lược gia người Hà Lan theo đó muốn huyền thoại 39 tuổi phải tích cực đuổi lấy bóng từ đối thủ. Cựu sao Real Madrid thậm chí còn bị yêu cầu áp sát cả thủ môn và quay lại vị trí ban đầu ngay lập tức. 

su-that-ve-drama-kinh-dien-giua-ten-hag-va-ronaldo-tai-mu 1
Ronaldo không hài lòng với cách huấn luyện của Ten Hag - Ảnh: Internet

Song siêu sao người Bồ Đào Nha đã phớt lờ đi phương pháp huấn luyện từ Erik ten Hag. CR7 theo đó vẫn sử dụng phương pháp thi đấu quen thuộc của mình, số 7 MU khi đó cho rằng những gì Erik ten Hag truyền tải không thực sự có tác dụng để phát huy tối đá năng lực của mình. 

Không chỉ Ronaldo, cả Raphael Varane và Casemiro cũng gặp vấn đề với phong cách huấn luyện của Ten Hag. Cả hai cùng đặt câu hỏi tại sao Ten Hag chú ý quá nhiều vào việc giữ vị trí mà không phải quyền tự do di chuyển như tại Real Madrid.

su-that-ve-drama-kinh-dien-giua-ten-hag-va-ronaldo-tai-mu 12
CR7 trở nên bực tức khi phải ngồi dự bị - Ảnh: Internet

Sau nhiều lần bất tuân chiến thuật từ Ten Hag, Ronaldo đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Việc này khiến huyền thoại bóng đá đương đại cảm thấy bực bội, đỉnh điểm cho vụ việc khi CR7 tự ý bỏ ghế dự bị và rời sân Old Trafford trong những phút cuối trận MU thắng Tottenham 2-0 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa 2022/23.

Sau đó Ronaldo đã thực hiện cuộc phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan và chấp nhận bị hủy hợp đồng với MU để rời CLB. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày