Chờ...

Bộ đôi nhân tố MU cùng nếm trái đắng ở ĐTQG

VOH - Chỉ trong vòng ít giờ, lần lượt Scott McTominay và Lisandro Martinez trải qua các khoảnh khắc đáng quên trong màu áo Scotland và Argentina.

Trong khuôn khổ cuộc đọ sức khai màn VCK EURO 2024, Scotland của Scott McTominay chạm trán chủ nhà Đức. Tiền vệ MU thi đấu cả trận nhưng không thể giúp đội tuyển quê hương tránh khỏi kết cục thua tan nát.

Đại bại 1-5, con đường vượt qua vòng bảng của McTominay cùng các đồng đội trở nên vô cùng chông gai. Scotland là đội có thứ hạng FIFA thấp nhất bảng A, so với Đức, Thuỵ Sĩ và Hungary.

mctominay-euro
McTominay lực bất tòng tâm. Ảnh: Internet

Ít giờ sau, một nhân tố "Quỷ đỏ" khác là Lisandro Martinez cũng phải nếm trái đắng.  Trung vệ MU được HLV Lionel Scaloni điền tên vào đội hình xuất phát Argentina ở trận giao hữu với Guatemala.

Ngay phút thứ 4, Martinez đã không may phản lưới nhà trong nỗ lực phá bóng. Cầu thủ 26 tuổi may mắn hơn McTominay khi "La Albiceleste" lội ngược dòng thành công giành chiến thắng 4-1, nhờ 2 cú đúp của Lionel Messi và Lautaro Martinez.

martinez-mu-argentina
Các đồng đội hàng công sửa sai cho Martinez. Ảnh: Internet

Trận đấu sáng nay là màn tổng duyệt cuối cùng của Argentina trước thềm Copa America 2024. Đội tuyển xứ sở Tango sẽ ra quân chạm trán Canada vào ngày 21/6.

Martinez nhiều khả năng chiếm suất đá chính tại ngày hội bóng đá Nam Mỹ. Ở cả hai trận giao hữu đã qua, anh đều được ông thầy Scaloni giữ trên sân xuyên suốt 90 phút.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày