Chờ...

Ronaldo đáp trả dư luận về việc phải ngồi dự bị tại EURO 2024

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết bản thân sẵn sàng ngồi ghế dự bị tại EURO 2024 nếu HLV yêu cầu.

Cristiano Ronaldo đang khao khát đưa đội tuyển Bồ Đào Nha hướng đến ngôi vị cao nhất tại EURO 2024. "Selecao châu Âu" sở hữu đội hình chất lượng và được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. 

CR7 dĩ nhiên vẫn là đầu tàu dẫn dắt các đồng đội ở kỳ EURO lần này. Bất chấp tuổi tác ảnh hưởng đến phong độ qua từng năm, song cựu sao MU vẫn giữ được tần suất ghi bàn ấn tượng với 10 bàn thắng tại vòng loại. 

ronaldo-dap-tra-du-luan-ve-viec-phai-ngoi-du-bi-tai-euro-2024-toi-se-lam-the-neu-hlv-yeu-cau 1
Ronaldo sẵn sàng ngồi dự bị tại EURO - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một lượng lớn CĐV vẫn cho rằng huyền thoại 39 tuổi nên ngồi dự bị tại EURO 2024. Nhóm NHM này muốn Roberto Martinez sử dụng Diogo Jota hay Goncalo Ramos đá chính ngay từ đầu.

Trong quá khứ, điều này cũng từng diễn ra tại World Cup 2022 khi cựu HLV Fernando Santos cất Cristaino Ronaldo lên băng ghế dự bị ở một số trận đấu quan trọng. 

ronaldo-dap-tra-du-luan-ve-viec-phai-ngoi-du-bi-tai-euro-2024-toi-se-lam-the-neu-hlv-yeu-cau 12
CR7 muốn vô địch cùng đội tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet

Trả lời trên tờ Metro, ngôi sao mang áo số 7 khẳng định bản thân không có vấn đề nếu HLV yêu cầu ngồi dự bị. 

"Điều quan trọng nhất là tôi cảm thấy mình khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tâm lý. Tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để giúp đất nước và tôn trọng quyết định của HLV".

"Đối với tôi, được chơi bóng cho đội tuyển Bồ Đào Nha là một vinh dự lớn. Bất kỳ trận đấu nào cũng đặc biệt và tôi muốn cống hiến hết sức mình cho giải đấu lần này". 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày