Chờ...

"Cỗ máy xoạc bóng" của MU được hàng loạt CLB săn đón

VOH - Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU đang nhận được sự quan tâm chuyển nhượng từ các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh và Serie A.

Hợp đồng của Wan-Bissaka với MU chỉ còn vỏn vẹn một mùa giải, cầu thủ chạy cánh phải gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ Crystal Palace vào năm 2019, khi Diogo Dalot - người được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa giải 2023-2024 đang thi đấu ổn định và là sự lựa chọn số 1 của HLV ten Hag.

Hình 1
Wan-Bissaka chật vật trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao ở Old Trafford - Ảnh: Internet

Mặc dù hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi dự kiến sẽ hết hạn vào mùa hè này, nhưng BLĐ MU đã nhanh tay hơn khi kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải để ngăn việc cầu thủ người Anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết khả năng Wan-Bissaka được bán đi hoàn toàn có thể xảy ra và các CLB ở Anh và Ý đang bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ này.

Hình 2
Hậu vệ cảnh phải người Anh được đội bóng cũ Crystal Palace và West Ham quan tâm - Ảnh: Internet

Crystal Palace, đội bóng cũ của Wan-Bissaka, được cho là vẫn đang liên hệ nhằm đón cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của họ về mái nhà xưa, người đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB mùa giải 2018-2019 trước khi chuyển đến Old Trafford với giá 50 triệu bảng. West Ham cũng được cho là một điểm đến tiềm năng cho Wan-Bissaka hè này.

Bên ngoài nước Anh, nhà ĐKVĐ Serie A - Inter Milan cũng đang theo dõi sát sao tình hình của hậu vệ người Anh.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày