Chờ...

Greenwood kén chọn, cản trở MU bỏ túi 40 triệu bảng

VOH - Sắp đạt thoả thuận với Juventus, MU bỗng gặp trở ngại vì nguyện vọng cá nhân của Mason Greenwood.

Tương lai của Mason Greenwood là chủ đề thu hút quan tâm tại thành Manchester trong TTCN hè 2024. Trở về sau mùa giải khoác áo Getafe theo dạng cho mượn, Greenwood vẫn khó có cơ hội tái xuất trong màu áo MU.

Scandal bạo hành bạn gái là vết nhơ nghiêm trọng của tiền đạo người Anh và "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán đứt anh trong kì chuyển nhượng hiện tại. Juventus là đội bóng tích cực theo đuổi Greenwood, với đề nghị 40 triệu bảng được đặt lên bàn đàm phán cùng đối tác xứ sương mù.

greenwood-mu
Mong muốn cá nhân của Greenwood gây trở ngại đến phi vụ gia nhập Juventus. Ảnh: Internet

Metro cho hay mức phí mà "Bianconeri" đưa ra đã tiệm cận số tiền mà MU muốn thu về. Tuy nhiên, vấn đề là Greenwood lại thích tiếp tục chơi bóng tại Tây Ban Nha, thay vì chuyển sang Ý thi đấu.

Chân sút 22 tuổi đã bắt nhịp khá tốt với môi trường La Liga và đóng góp 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Gatefe mùa vừa qua. Nắm bắt nguyện vọng của Greenwood, Valencia cũng mở thương thảo với "Quỷ đỏ" nhưng chỉ chấp nhận chi 25 triệu bảng.

mu-greenwood
Greenwood được nhiều CLB theo đuổi. Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại giữa MU với Greenwood còn thời hạn đến mùa hè năm sau. "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, hòng tránh bị ép giá khi bán sản phẩm học viện Carrington.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày