Chờ...

Man City phá bĩnh Real Madrid, quyết chiêu mộ viên ngọc quý Argentina

VOH - Mặc cho việc Man City vẫn chưa có bất kỳ động thái nào ở TTCN mùa Hè nhưng với riêng HLV Pep Guardiola, ông đã sớm chốt đơn một cái tên trẻ đầy tiềm năng.

Theo tờ The Evening News, Man City được cho đang lên kế hoạch cạnh tranh với Real Madrid để giành chữ ký của tài năng trẻ Franco Mastantuono thuộc biên chế River Plate.

Hình 1
Tài năng của Mastantuono đủ sức thuyết phục được cả Real và Man City - Ảnh: Internet

Cầu thủ 16 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thành tích 18 lần ra sân, có được 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo cho đội 1 của River Plate mùa giải 2023-2024. Vì lẽ đó, đội bóng Argentina tự tin về tiềm năng của Mastantuono đến mức họ cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu bảng Anh cho cầu thủ trẻ này.

Theo nguồn tin từ SPORT của Tây Ban Nha, Los Blancos đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Mastantuono. Tuy nhiên, Man City được cho là đang tìm cách để thực hiện những nỗ lực "phút chót" hòng "phá bĩnh" thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ của Real.

Hình 2
Mastantuono được cho là đã rất gần với Real Madrid trước khi có sự xuất hiện của Man City - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ tận dụng vào mối quan hệ tốt đẹp với River Plate từ thương vụ Julian Alvarez trước đó và gần đây là cái tên Claudio Echeverri để có thể vượt mặt đội chủ sân Santiago Bernabéu trên bàn đàm phán.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày