Chờ...

100% tạt bóng chính xác, 1 bàn thắng: Lý do "quốc bảo nước Đức" mê hoặc Pep là đây

VOH - Mở ra màn vùi dập Scotland cho Đức, Florian Wirtz cho thấy vì sao HLV Pep Guardiola của Man City khao khát anh đến vậy.

Khởi đầu như mơ của đội tuyển Đức trước đối thủ Scotland in đậm dấu ấn của. Florian Wirtz. Khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, ngòi nổ số 17 đã băng xuống thông minh đón đường chuyền vượt tuyến của Antonio Rudiger, dứt điểm uy hiếp khiến khiến thủ môn Angus Gunn phải dùng cả mặt để cản phá.

Đến phút thứ 10, Wirtz đã đánh bại người gác đền đối phương bằng cú sút một chạm quyết đoán, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

florian-wirtz-doi-tuyen-duc
Wirtz mang về lợi thế dẫn trước sớm cho Đức. Ảnh: Internet

Theo số liệu được Statman Dave ghi nhận, trụ cột Bayer Leverkusen đạt tỷ lệ tạt bóng chính xác tuyệt đối 100% trong chiến thắng rạng sáng nay. Những pha rê bóng của Wirtz cũng tiềm ẩn sự đột biến, với 2 lần qua người thành công.

Mang phong độ ở cấp độ CLB lên ĐTQG, chủ nhân 20 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo cho Leverkusen mùa qua trở thành nhân tố trẻ đáng chú ý bậc nhất VCK EURO 2024.

florian-wirtz-man-city
Wirtz sở hữu phẩm chất kỹ thuật hiếm có. Ảnh: Internet

Màn trình diễn mê hoặc của Wirtz giải thích lý do vì sao HLV Pep Guardiola của Man City quyết tâm theo đuổi anh đến vậy. Ngôi sao được định giá lên đến 130 triệu euro hoàn toàn đủ tiềm năng kế thừa vị trí của Kevin De Bruyne trong tương lai.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày